Tin bóng đá 31-7-2020: Dortmund hỏi mua cựu sao MU thay thế Sancho

31/07/2020 - 20:29

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 31-7-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

Dortmund hỏi mua cựu sao MU thay thế Sancho

Nguồn tin của tờ Bild cho biết, Dortmund đã có kế hoạch mua cầu thủ chạy cánh Memphis Depay để thay thế Jadon Sancho, nếu cầu thủ người Anh đến MU trong hè năm nay.

Depay từng thất bại ở MU, nhưng đang thi đấu rất thành công trong màu áo Lyon. Chân sút người Hà Lan đang được định giá khoảng 40 triệu bảng. Trong khi đó, Dortmund vẫn đang hét giá hơn 100 triệu bảng cho thương vụ Sancho và yêu cầu MU phải chốt hợp đồng trước ngày 10/8.

Dortmund muốn có Depay thay Sancho

Dortmund muốn có Depay thay Sancho

Gareth Bale tiết lộ tương lai ở Real Madrid

Tờ Mirror cho biết, Gareth Bale đã nói với HLV trưởng đội tuyển xứ Wales Ryan Giggs rằng, anh muốn được ở lại Real Madrid trong mùa sau dù có mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane.

Trong mùa qua, Bale không có nhiều thời gian ra sân và thậm chí còn ngồi dự bị cả 7 trận cuối của Real Madrid ở La Liga. Cầu thủ người xứ Wales cũng có nhiều hành động chống đối khiến HLV Zidane công khai tuyên bố không muốn sử dụng anh, dù Bale vẫn còn hợp đồng tới tháng 6/2022.

Gareth Bale muốn ở lại Real Madrid

Gareth Bale muốn ở lại Real Madrid

Real Madrid và Barca giới thiệu áo đấu

Hôm nay, Real Madrid đã ra mắt áo đấu sân nhà và sân khách cho mùa sau. Áo đấu sân nhà của họ vẫn có màu trắng chủ đạo, cổ áo chữ V (viết tắt của chữ Victory) và sọc hồng chạy dọc 2 bên hông.

Áo sân khách mùa sau của Real Madrid

Áo sân khách mùa sau của Real Madrid

Trong khi đó, áo sân khách của Real Madrid có màu hồng với chữ xanh ở phía trước.

Cùng ngày, Barca cũng giới thiệu áo sân khách của họ ở mùa sau. Áo đấu mới có màu đen, viền và chữ màu vàng đồng.

Áo sân khách mùa sau của Barca

Áo sân khách mùa sau của Barca

Barca trói chân sao trẻ với hợp đồng khủng

Nguồn tin của tờ Sport cho biết, Barca đã chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Ansu Fati đến tháng 6/2024 và tăng gấp đôi mức giải phóng hợp đồng của cầu thủ này, đạt mốc 300 triệu euro. 

Barca sẽ gia hạn hợp đồng với Fati đến năm 2024

Barca sẽ gia hạn hợp đồng với Fati đến năm 2024

Hợp đồng hiện tại của Fati vẫn còn thời hạn đến năm 2022 kèm điều khoản phá vỡ lên đến 150 triệu euro. Tuy nhiên, Barca vẫn rất lo lắng các ông lớn ở châu Âu sẽ cướp mất viên ngọc quý của họ, ví dụ như MU.

Fernandes tiết lộ bí mật màn ăn mừng ở MU

Tiền vệ Bruno Fernandes đã tiết lộ rằng, con gái anh là niềm cảm hứng để anh thực hiện màn ăn mừng dùng 2 bàn tay ôm chặt 2 tai. 

"Hồi tôi còn đá cho Sporting Lisbon thì con gái tôi đã lớn rồi. Khi tôi và vợ tôi nói chuyện  với con bé thì nó hay thực hiện động tác này. Chính vì vậy, tôi đã chọn thực hiện động tác này để ăn mừng mỗi khi ghi bàn...".

Bruno Fernandes ăn mừng vì con gái

Bruno Fernandes ăn mừng vì con gái 

"Bây giờ, con bé đã biết rằng, mỗi lần tôi ghi bàn là dành tặng cho nó. Ngoài ra, vợ tôi cũng đang mang bầu nên con bé bắt tôi phải ghi 2 bàn thắng. Nhưng sau khi tôi ghi 2 bàn ở trận gặp Brighton thì con bé lại bảo tôi phải ghi 3 bàn: 1 cho nó, 1 đứa em sắp chào đời và 1 cho mẹ".

Chelsea và Bayern Munich tranh sao Barca

Đài phát thanh Cadena Ser cho biết, Chelsea đã gửi một lời đề nghị cho Barca để hỏi mua thủ môn Marc-Andre ter Stegen. HLV Lampard đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế thủ môn Kepa Arrizabalaga đã có phong độ rất kém cỏi trong mùa qua.

Tờ The Sun thậm chí còn tiết lộ, Kepa có thể đã chơi trận cuối cùng cho Chelsea vì HLV Lampard sẽ chọn Willy Caballero bắt chính ở chung kết FA Cup.

Chelsea đã gửi cho Barca lời đề nghị mua thủ môn Marc-Andre ter Stegen

Chelsea đã gửi cho Barca lời đề nghị mua thủ môn Marc-Andre ter Stegen

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich cũng đang muốn Ter Stegen trở thành phương án thay thế lâu dài cho Manuel Neuer. Hợp đồng của Ter Stegen với Barca sẽ kết thúc vào tháng 6/2022, nhưng thủ môn người Đức chưa đồng ý gia hạn.

Chelsea phủ nhận sai phạm khi theo đuổi Havertz

Chelsea đã phủ nhận cáo buộc Giám đốc điều hành Marina Granovskaia chỉ đạo nhân viên dưới quyền tìm kiếm các điểm yếu của Bayer Leverkusen. Từ đó, Chelsea sẽ dễ dàng "nắm thóp" đối thủ khi đàm phán để giảm phí chuyển nhượng trong thương vụ Kai Havertz.

Giám đốc điều hành Chelsea, Marina Granovskaia

Giám đốc điều hành Chelsea, Marina Granovskaia

Hiện tại, Bayer Leverkusen đang yêu cầu Chelsea trả đủ 90 triệu bảng, trong khi CLB nước Anh chỉ muốn trả tối đa 70 triệu bảng để mua Havertz.

Arsenal muốn có hậu vệ Man City

Sports Mail cho biết, Arsenal sẵn sàng trả 20 triệu bảng để mua trung vệ John Stones của Man City trong mùa hè năm nay. Vị trí của John Stones đang bị đe dọa sau khi Man City mua trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth với giá 41 triệu bảng.

Arsenal hỏi mua Stones với giá 20 triệu bảng

Arsenal hỏi mua Stones với giá 20 triệu bảng

Trong mùa qua, Stones chơi không tốt và thường  xuyên mắc sai lầm khiến đội nhà trả giá. Phong độ không ổn định của anh là một trong những lý do khiến HLV Pep Guardiola phải kéo Fernandinho về đá trung vệ.

Napoli muốn gặp  Barca ở Bồ Đào Nha

Lo sợ về tình hình dịch COVID-19 ở Tây Ban Nha, Chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis đã đề nghị UEFA chuyển địa điểm đá trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 gặp Barca sang Bồ Đào Nha, Đức, hoặc Thụy Sĩ.

Chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis

Chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis

Nhưng UEFA đã xác nhận rằng, trận đấu vẫn sẽ diễn ra trên sân Nou Camp vào ngày 8/8. Trước đó, hai đội hòa nhau 1-1 ở trận lượt đi tổ chức tại Napoli.

Man City trả khách sạn đặt trước cho chung kết

Nguồn tin của tờ Mirror cho biết, Man City đã phải trả lại phòng ở khách sạn Hilton gần sân vận động Wembley đặt trước cho trận chung kết FA Cup.

Man City đã đặt trước phòng khách sạn cho chung kết FA Cup

Man City đã đặt trước phòng khách sạn cho chung kết FA Cup

Trước đó, Ban lãnh đạo Man City nghĩ rằng họ sẽ thắng chắc Arsenal ở bán kết nên không ngần ngại đặt phòng trước. Tuy nhiên, Man City lại bất ngờ thua sốc Arsenal và đành phải trả phòng khách sạn sớm hơn dự kiến.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN