Tin bóng đá 4-6-2020: Diego Costa bị phạt nặng vì gian lận thuế

04/06/2020 - 19:55

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 4-6-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Diego Costa bị phạt nặng vì gian lận thuế

Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid đã xuất hiện tại tòa án ở thủ đô Tây Ban Nha để phê chuẩn một hiệp ước thực hiện với các công tố viên trong vụ án gian lận thuế.

Các công tố viên đã yêu cầu mức án tù 6 tháng và phạt 507.208 euro để trừng phạt Costa vì gian lận 1.014.416 euro vào năm 2014.

Theo hồ sơ tòa án được công bố vào tháng trước, tiền đạo này đã không tuyên bố các khoản thanh toán 5.150.622 euro ở cuộc chuyển nhượng năm 2014 từ Atletico sang Chelsea trong tờ khai thuế của mình, cũng như hơn 1 triệu euro tiền bản quyền.

Man City phải chờ 2 tháng để biết phán quyết

Man City phải chờ đợi trong 2 tháng để biết việc kháng cáo cấm tham dự Cúp C1 của họ có thành công hay không.
Theo Mirror, các nguồn tin từ Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) tiết lộ rằng, quyết định cuối cùng có thể mất 2 tháng.

UEFA và Man City đều muốn bản án được hoàn tất trước khi bốc thăm vòng bảng Champions League mùa giải tới để tránh mọi sự hỗn loạn không cần thiết.

PSG đòi số tiền không tưởng cho Neymar

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã cố gắng tiến hành chuyển nhượng Neymar trong mùa hè năm nay nhưng PSG muốn áp đặt các điều kiện không thể. Theo đó, PSG chỉ cho phép Neymar ra đi với số tiền mặt 175 triệu euro tiền mặt mà không chấp nhận bất kỳ việc đổi chác cầu thủ nào. Cả Barca và mọi CLB châu Âu nào khác dường như đều không thể tiếp cận con số đó vào thời điểm hiện tại.

Chelsea và Juventus cùng tranh “Ronaldo mới”

Theo Kicker, Chelsea đã tham gia cuộc đua giành tiền đạo Kaio Jorge của Santos trong mùa hè này.

Kaio Jorge trong màu áo đội U17 Brazil

Kaio Jorge trong màu áo đội U17 Brazil

Cầu thủ 18 tuổi người Brazil được ví như Cristiano Ronaldo mới. Anh cũng là mục tiêu của Juventus và Leverkusen.

Kaio Jorge có cùng đại diện với các cựu cầu thủ Chelsea là David Luiz và Oscar. Trong khi đó, The Blues có mối quan hệ chặt chẽ với người đại diện Giuliano Bertolucci những năm qua.

Man City theo đuổi tiền vệ của AC Milan

HLV của Man City, Pep Guardiola đang để mắt đến Ismael Bennacer. Tiền vệ người Algeria là một trong những tài năng triển vọng thú vị nhất của Milan.

Bennacer có điều khoản chấm dứt hợp đồng trị giá 50 triệu euro và con số này không phải trở ngại lớn cho Man City.

Bennacer là ngôi sao sáng giá bậc nhất của Milan

Bennacer là ngôi sao sáng giá bậc nhất của Milan

“Man City muốn Bennacer và đưa anh ấy vào danh sách ưu tiên cho mùa giải tới. Chính Pep Guardiola đã liên lạc với cầu thủ này, truyền đạt ý định và cho anh ấy xem dự án tại Man City”, nguồn tin từ RMC Sport của Pháp khẳng định.

Inter mua tiền đạo 15 triệu euro thay Martinez

Trong khi những tin đồn về việc Lautaro Martinez ngày một nhiều thì Inter Milan đang tiến gần đến bản hợp đồng mới cho hàng công.

Adolfo Gaich sẽ đến thay thế Lautaro Martinez

Adolfo Gaich sẽ đến thay thế Lautaro Martinez

Theo Sportmediaset, trung phong sinh năm 1999 Adolfo Gaich có điều khoản giải phóng với San Lorenzo trị giá 15 triệu euro. 

“Chúng tôi muốn bán anh ấy trong kỳ thị trường này”, quan chức của CLB Argentina là  Diego Delledonne thừa nhận. “Chủ tịch CLB có mối quan hệ tuyệt vời với Javier Zanetti (phó chủ tịch Inter0 và Gaich đã sẵn sàng”.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN