Tin bóng đá 6-8-2020: Barca công bố tiền đạo có điều khoản 300 triệu euro

06/08/2020 - 19:59

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 6-8-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Barca công bố tiền đạo có điều khoản 300 triệu euro

Barcelona đã công bố bản hợp đồng mới Gustavo Maia được mua từ Sao Paulo. Tiền đạo trẻ người Brazil gia nhập Barca với hợp đồng đến ngày 30-6-2025 và có điều khoản giải phóng trị giá 300 triệu euro.

Tổng số tiền của thương vụ là 4,5 triệu euro sau khi Barcelona đã trả cho CLB Brazil 1 triệu euro để đảm bảo lựa chọn mua cầu thủ và bây giờ đã trả nốt 3,5 triệu euro còn lại.

Gustavo Maia sinh năm 2001, đến Sao Paulo năm 14 tuổi. Mùa giải tốt nhất của anh là năm 2018 khi ghi được 30 bàn thắng trong 36 trận.

Liverpool phải trả gấp đôi mới có hậu vệ Norwich

Theo Telegraph, Liverpool cần phải trả gấp đôi mức định giá 10 triệu bảng cho hậu vệ Jamal Lewis của Norwich.

Cầu thủ 22 tuổi này có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ, đồng nghĩa với việc anh sẽ dự phòng cho Andy Robertson cũng như lấp đầy khoảng trống do Dejan Lovren chuyển tới Zenit St Petersburg.

Tuy nhiên, Norwich đòi đội bóng của Jurgen Klopp trả ít nhất 20 triệu bảng cho cầu thủ trẻ đa năng này.

AS Roma chính thức được bán cho người Mỹ

Sau nhiều tháng đàm phán, AS Roma chính thức được chuyển giao từ chủ sở hữu James Pallotta sang ông chủ người Mỹ khác là Dan Friedkin. 

Như vậy, kỷ nguyên Pallotta đã khép lại sau 9 năm, quyền hành bây giờ thuộc về nhà tài phiệt người Texas.
Giao dịch được thực hiện thông qua việc chuyển nhượng cho Friedkin toàn bộ cổ phần do AS Roma SPV nắm giữ trong CLB bằng 86,6% vốn cổ phần của CLB. Tổng giá trị của thương vụ này là 591 triệu euro.

Gareth Bale lại lỗi hẹn với đội hình Real Madrid

HLV Zinedine Zidane đã triệu tập 23 cầu thủ Real Madrid cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City, nhưng không có Gareth Bale.

Bale tiếp tục bị bỏ rơi mặc dù những ngày gần đây được tập chung với đội hình. Ngôi sao xứ Wales đã không được triệu tập cho trận đấu cuối cùng gặp Leganes và không chơi một phút nào trong 6 trận trước đó.

Danh sách cầu thủ Real Madrid: Thủ môn: Courtois, Areola, Altube; Hậu vệ: Carvajal, Militao, Varane, Nacho, Marcelo, Mendy và Javi Hernandez; Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Valverde, Isco; Tiền đạo: Hazard, Benzema, Lucas Vazquez, Jovic, Asensio, Brahim, Vinicius và Rodrygo.

Man City công bố trung vệ 41 triệu bảng

Man City đã công bố bản hợp đồng mới Nathan Ake từ Bournemouth với giá 41 triệu bảng. Trung vệ này đến Etihad là sự tăng cường thứ hai của Pep Guardiola sau Ferran Torres.

Sau khi đặt bút ký, Ake nói với trang web CLB: “Man City là đội bóng tốt nhất ở Anh trong suốt thập kỷ qua. Đến đây là giấc mơ đối với tôi. Đây là đội bóng hàng đầu thế giới. Ở mọi nơi bạn đều nhìn thấy trong đội hình này những tên tuổi lớn. 

“Pep là một HLV được ngưỡng mộ trên toàn thế giới, những gì ông ấy đã làm nói lên điều đó. Thành công mà ông ấy đem về là không thể tin được và phong cách chơi đó thực sự hấp dẫn tôi”.

MU xác nhận giải phóng cho Alexis Sanchez

Alexis Sanchez đã rời MU để đến Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau khi hết hạn cho mượn ở Serie A, tiền đạo người Chile đạt được thỏa thuận giải phóng 2 năm hợp đồng còn lại ở Old Trafford để chuyển hẳn đến Inter.

Sanchez chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm tại Inter và thực hiện cắt giảm lương còn 130.000 bảng một tuần.

Sanchez từng được trao hợp đồng béo bở nhất tại Premier League lên tới 560.000 bảng mỗi tuần, bao gồm mức lương cơ bản 300.000 bảng và bản quyền hình ảnh 100.000 bảng. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN