Tin bóng đá 7-12-2019: Real Madrid và Arsenal tính trao đổi tiền đạo

07/12/2019 - 21:23

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 7-12-2019 sẽ được cập nhật liên tục.

Real Madrid và Arsenal tính trao đổi tiền đạo

Nguồn tin từ Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ tìm cách lôi kéo Pierre-Emerick Aubameyang trong tháng 1 bằng cách đưa Luka Jovic vào đàm phán với Arsenal.

Real Madrid từ lâu đã nhắm đến Aubameyang và bây giờ dường như tăng cơ hội khi tiền đạo này có ý định ra đi do thất vọng về thành tích nghèo nàn của Arsenal.

Chính vì vậy, đội bóng thành Madrid sẵn sàng đề xuất tiền đạo Jovic, người mới đến Bernabeu hồi mùa hè nhưng không gây ấn tượng, để thuyết phục Arsenal tiến hành trao đổi.

Liverpool tiếp cận tiền đạo trẻ người Brazil

Theo Netflu (Brazil), Liverpool đã tiếp cận tiền đạo trẻ người Brazil, Evanilson với hy vọng chuyển nhượng trong tháng 1.

Evanilson đã được Liverpool liên hệ

Evanilson đã được Liverpool liên hệ

Cầu thủ đang chơi cho Fluminese này là chân sút hàng đầu ở giải U20 của Brazil mùa trước và có thời gian cho mượn ngắn tại Samorin (Slovakia), nơi anh ghi 3 bàn sau 6 lần ra sân.

Khả năng ghi bàn của Evanilson đã gây ấn tượng cho Liverpool. Sau quá trình theo dõi, mới đây nhất, họ liên lạc với người đại diện cầu thủ.

Hợp đồng của Evanilson sẽ hết hạn vào tháng 2-2020, vì vậy Fluminese có thể chuẩn bị bán với giá khoảng 4 triệu bảng thay vì mất anh ta vào năm tới.

Dembele bắn tín hiệu cho Chelsea và Man City

Theo El Desmarque của Tây Ban Nha, Ousmane Dembele đã nói chuyện với Chelsea và Man City khi tìm cách rời khỏi Barca.

Dembele được cho là muốn rời Barca

Dembele được cho là muốn rời Barca

Nguồn tin này cho biết, ngôi sao chạy cánh được 2 ông lớn Ngoại hạng Anh cũng như PSG liên hệ mặc dù không có sự cho phép của Barcelona.

Dembele sẽ không thi đấu trong vài tháng tới với chấn thương cơ bắp khác và dường như tin rằng anh ấy sẽ không chơi cho đội bóng xứ Catalan mùa tới.

Chelsea đã được giảm lệnh cấm chuyển nhượng có thể chi 150 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Messi nhận thêm giải thưởng sau Quả bóng vàng

Messi đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tháng 11 sau khi vượt qua hai ứng cử viên khác là Karim Benzema và Alvaro Morata.

Messi ghi 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Barca trong tháng 11

Messi ghi 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Barca trong tháng 11

Ngôi sao người Argentina có thêm giải thưởng sau khi đoạt Quả bóng vàng với thành tích ghi 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Barca.

Aubameyang “khước từ” đề nghị của Arsenal

Theo Mirror, Pierre-Emerick Aubameyang đã rút khỏi cuộc đàm phán với Arsenal về việc ký hợp đồng mới.

Aubameyang không muốn ở lại Arsenal

Aubameyang không muốn ở lại Arsenal

Tiền đạo 30 tuổi người Gabon sẵn sàng ra đi sau một mùa giải nghèo nàn. Anh chỉ còn hợp đồng đến năm 2021 các nguồn tin khẳng định Aubameyang đang ngày càng thất vọng vì đội bóng không có khả năng cạnh tranh thứ hạng hàng đầu.

Arsenal có thể sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho Aubameyang vào mùa hè nếu không thể thuyết phục anh ấy ký một thỏa thuận mới.

Huyền thoại Liverpool gia hạn với Rangers

HLV Steven Gerrard đang tiến rất gần đến việc ký hợp đồng mới với Rangers sau khi đồng ý các điều khoản. Thỏa thuận mới cho phép huyền thoại Liverpool này ở lại sân Ibrox tới năm 2024.

Gerrard gắn bó với Rangers đến năm 2024

Gerrard gắn bó với Rangers đến năm 2024

Cựu danh thủ 39 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm khi được bổ nhiệm vào ngày 1-6-2018. Với hợp đồng mới, cả hai bên quyết tâm giúp Rangers khôi phục vinh quang trước đây của mình

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN