Tin bóng đá 7-8-2020: Bundesliga công bố lịch thi đấu mùa 2020/21

07/08/2020 - 21:54

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 7-8-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

Bundesliga công bố lịch thi đấu mùa 2020/21

Ban tổ chức Bundesliga mới công bố lịch thi đấu ở mùa giải 2020/21. Theo đó, mùa giải mới dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 18-9.

Tuy nhiên, Ban tổ chức vẫn xác định trận đầu tiên của mùa giải mới do phụ thuộc vào tiến độ của Champions League mùa này, dự kiến hoàn thành trong tháng 8. Theo kế hoạch, Bundesliga sẽ mở màn với trận ra quân của đương kim vô địch Bayern Munich gặp Schlake 04.

Lịch đá vòng 1 Bundesliga mùa 2020/21

Lịch đá vòng 1 Bundesliga mùa 2020/21

Tuy nhiên, Bayern vẫn còn thi đấu ở Champions League mùa này. Bởi vậy, nếu họ lọt vào chung kết giải đấu diễn ra vào ngày 23-8 thì trận ra quân của họ sẽ lùi lại đến ngày 21-9. Thay vào đó, Bundesliga mùa tới sẽ khai mạc bằng trận Dortmund vs Borussia M’gladbach.

Trong khi đó, Siêu Cúp Đức sẽ tổ chức vào ngày 30-9 với sự tham gia của Bayern Munich và Dortmund.

HLV Zidane "trảm" thêm một cầu thủ Real Madrid

Nguồn tin của tờ AS tiết lộ, HLV Zidane đã nói với James Rodriguez rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông tại Real Madrid. Chính vì vậy, James sẽ không đá thêm 1 trận nào cho Real Madrid trong mùa này và tiền vệ người Colombia sẽ phải tìm kiếm 1 đội bóng mới.

James Rodriguez không còn cơ hội đá cho Real Madrid

James Rodriguez không còn cơ hội đá cho Real Madrid

Hiện tại, Arsenal, PSG và Atletico Madrid đều quan tâm đến việc chiêu mộ James. Theo tiết lộ của tờ AS thì Real Madrid có thể bán rẻ James với giá 22 triệu euro vì hai bên chỉ 1 năm hợp đồng.

HLV Leverkusen báo tin buồn cho Chelsea

HLV trưởng Bayer Leverkusen, Peter Bosz khẳng định, tiền vệ Kai Havertz sẽ cam kết tương lai với Leverkusen, dù nhận được sự lôi kéo của Chelsea. 

Tiền vệ người Đức tiếp tục có màn trình diễn tốt giúp Leverkusen thắng Rangers ở vòng 1/8 Europa League để giành vé đá tứ kết gặp Inter Milan. Nếu có thể vô địch Europa League, Leverkusen vẫn sẽ giành vé đá Champions League mùa sau và điều này có thể giúp họ giữ chân Havertz.

Kai Havertz là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong hè năm nay

Kai Havertz là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong hè năm nay

Trước đó, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Havertz, nhưng chưa thống nhất về phí chuyển nhượng với Leverkusen. Trong đó, Leverkusen muốn nhận được 90 triệu bảng, trong khi Chelsea chỉ muốn trả tối đa 60-70 triệu bảng.

Man City ra giá bán ngôi sao cho Barca

Nguồn tin của tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Man City sẵn sàng bán Eric Garcia cho Barca nếu CLB xứ Catalan trả đủ mức phí 23 triệu euro và phụ phí 12 triệu euro, ngang bằng với số tiền mà Man City bỏ ra để mua Ferran Torres từ Valencia.

Lý do để Man City đưa ra yêu cầu này là cả Garcia và Torres đều chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản và có độ tuổi ngang nhau. Tuy nhiên, Barca chỉ muốn trả tối đa 20 triệu euro để mua lại cầu thủ cũ của họ.

Eric Garcia muốn rời Man City để trở lại Barca

Eric Garcia muốn rời Man City để trở lại Barca

Hôm qua, HLV Pep Guardiola xác nhận, Eric Garcia đã từ chối gia hạn hợp đồng vì muốn được rời đi. 3 năm trước, Man City chỉ mất 1,7 triệu euro để mua Garcia từ Barca.

Arthur hòa giải với Barca trước trận gặp Napoli

Tiền vệ Arthur Melo đã thông báo với Barca rằng, anh sẽ trở lại CLB vào ngày hôm nay để giải quyết mâu thuẫn giữa hai bên sau khi tiền vệ người Brazil từ chối thi đấu cho Barca dù hai bên vẫn còn hợp đồng.

Barca cũng thông báo lại rằng, Arthur sẽ phải trải qua xét nghiệm y tế để phòng chống COVID-19 trước khi làm việc với Ban thư ký kỹ thuật của đội bóng để trở lại sinh hoạt cùng đội.

Arthur sẽ trở lại Barca trong hôm nay

Arthur sẽ trở lại Barca trong hôm nay

Hiện tại, Barca vẫn chưa có thông báo về hình thức kỷ luật dành cho tiền vệ người Brazil. Sau khi Barca kết thúc hành trình ở Champions League mùa này, Arthur sẽ chuyển đến Juventus trong thương vụ trao đổi với Pjanic.

Norwich chỉ cón hợp đồng với Lewis đến cuối mùa sau và CLB này cũng đã xuống hạng lên họ sẽ rất khó để giữ chân hậu vệ 22 tuổi người Bắc Ireland.

Arsenal bán rẻ ngôi sao vì khó khăn tài chính

Theo Sun Sport, Arsenal đã ra giá 30 triệu bảng để bán Ainsley Maitland-Niles. Đây là điều bất ngờ vì cầu thủ chạy cánh này vẫn còn hợp đồng đến tháng 6-2023 và chơi không tệ trong mùa qua.

Arsenal sẽ bán rẻ Ainsley Maitland-Niles

Arsenal sẽ bán rẻ Ainsley Maitland-Niles

Tuy nhiên, Arsenal vẫn phải bán rẻ ngôi sao này nhằm đối phó với khó khăn tài chính do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Hôm qua, Arsenal đã phải sa thải 55 nhân viên để giảm bớt gánh nặng tài chính. Hiện tại, Brighton đang quan tâm đến việc chiêu mộ Ainsley Maitland-Niles.

Sao Real Madrid âm tính với COVID-19

Tiền đạo Mariano Diaz vừa có lần đầu tiên âm tính với COVID-19 sau khi xét nghiệm dương tính từ ngày 28-7. Kể từ đó, ngôi sao Real Madrid đã tự cách ly ở nhà riêng và bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Man City vào đêm nay.

Mariano đã có lần đầu âm tính với COVID-19

Mariano đã có lần đầu âm tính với COVID-19

Tuy nhiên, nguồn tin của Đài phát thanh Cope tiết lộ, vài thành viên trong gia đình Mariano vẫn dương tính với COVID-19. Theo quy định, Mariano phải có thêm ít nhất 1 lần xét nghiệm cho kết quả âm tính mới được trở lại đội hình Real Madrid.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN