Tin bóng đá 8-8-2020: Juventus sa thải HLV sau khi bị loại khỏi Cúp C1

08/08/2020 - 22:01

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 8-8-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Juventus sa thải HLV sau khi bị loại khỏi Cúp C1

Juventus đã quyết định sa thải HLV Maurizio Sarri sau khi bị Lyon loại khỏi vòng 1/8 Champions League do luật bàn thắng sân khách.

Mặc dù Juventus giành chức vô địch Serie A nhưng đội bóng của Sarri đã có nhiều màn trình diễn nghèo nàn, bao gồm việc để lọt lưới quá nhiều.

Theo Sport Mediaset, thời điểm hiện tại có 2 ứng cử viên thay thế là Simone Inzaghi (Lazio) và Roberto Mancini (đội tuyển Italia).

Aubameyang được bầu chọn xuất sắc nhất mùa

Pierre-Emerick Aubameyang đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Arsenal khi tiền đạo người Gabon chiếm 74% số phiếu bầu từ người hâm mộ.

Aubameyang đã có một chiến dịch nổi bật khác cho “Pháo thủ”, ghi tổng cộng 29 bàn thắng trên mọi đấu trường, bao gồm cú đúp trong trận chung kết FA Cup. Anh cũng chỉ kém chủ nhân Chiếc giày vàng Premier League 1 bàn. 

Van Persie bắt đầu công việc huấn luyện

Robin van Persie đã gia nhập ban huấn luyện Feyenoord của Dick Advocaat sau khi giải nghệ với tư cách là một cầu thủ của đội bóng vào mùa hè năm ngoái.

Cựu tiền đạo 37 tuổi của Arsenal và MU này nói rằng thật khó để từ chối làm việc dưới thời HLV Advocaat. Anh phát biểu với trang web của Feyenoord: “Dick đã gọi cho tôi và hỏi tôi có muốn đến không. Và tôi không thể từ chối Dick.

“Đó không phải là một vị trí chính thức. Tôi không xem mình là một huấn luyện viên của các tiền đạo. Tôi sẽ tìm hiểu ở đây liệu tôi có thích làm điều này hay không và tôi sẽ giúp các nhân viên”.

Arsenal chi 100 triệu bảng cho 3 cầu thủ

Arsenal sẽ khoảng 100 triệu bảng trong mùa hè này cho 3 mục tiêu chính là tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid và trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille, trong khi cũng hy vọng tiếp tục mượn Dani Ceballos từ Real Madrid với một khoản phí.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ buộc phải bán ít nhất 3 thành viên trong đội hình hiện tại để có tiền thực hiện kế hoạch nói trên.

Theo đó, tương lai của Lucas Torreira, Matteo Guendouzi, Ainsley Maitland-Niles và Shkodran Mustafi đều không rõ ràng.

Zidane phản ứng về tương lai ở Real Madrid

Trong cuộc họp báo sau khi Real Madrid bị Man City loại khỏi Champions League, HLV Zinedine Zidane không muốn khẳng định 100% việc tiếp tục ở lại CLB mùa tới. 

“Bây giờ chúng tôi ở đây và tôi là huấn luyện viên. Chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ làm trong mùa tới, còn bây giờ cần phải nghỉ ngơi một chút”, ông nói.

Nói về màn trình diễn của các học trò, Zidane nhận xét: “Các cầu thủ đã cống hiến tất cả, họ nỗ lực rất nhiều, nhưng chúng tôi không thể hạnh phúc. Chỉ trong 15 phút đầu tiên chúng tôi kém nhất, nhưng sau đó đã cải thiện rất nhiều”.

Sao Chelsea bỏ lỡ phần đầu mùa giải mới

Christian Pulisic sẽ bỏ lỡ phần đầu mùa giải tới sau khi chấn thương gân kheo trong trận chung kết FA Cup khiến anh phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Pulisic cũng là một trong 9 cầu thủ của Chelsea vắng mặt ở lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich vào đêm nay.

Khi ngôi sao người Mỹ vắng mặt, Chelsea hy vọng tân binh Hakim Ziyech sẽ lấp đầy khoảng trống, chưa kể Kai Havertz có thể đến từ Leverkusen.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN