Tin bóng đá mùa COVID-19 29-3-2020: Chelsea nhắm hậu vệ cánh của Real Madrid

29/03/2020 - 20:34

Cập nhật tin tức, sự kiện bóng đá thế giới mới nhất ngày 29-3-2020 đang chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19.

Chelsea nhắm hậu vệ cánh của Real Madrid

Chelsea đã dò hỏi Real Madrid về hậu vệ cánh Achraf Hakimi. Cầu thủ 21 tuổi này đã trải qua mùa giải cho mượn tại Dortmund và là một trong những ngôi sao nổi bật ở Bundesliga.

Nhưng thỏa thuận cho mượn giữa hai CLB không có lựa chọn mua vào cuối mùa và điều đó khiến Chelsea quan tâm.

Kế hoạch ban đầu của Real Madrid là đưa Hakimi vào đội một ở mùa giải tới nhưng HLV Zinedine Zidane sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Cầu thủ người Morocco chơi chủ yếu ở vị trí hậu vệ phải nhưng cũng có thể đảm nhiệm hậu vệ trái hoặc chạy cánh.

Tiền đạo Inter “bật đèn xanh” cho Barca

Theo Sportmediaset, Lautaro Martinez đã đồng ý chuyển đến Barca vào mùa hè tới nhưng phải yêu cầu CLB xứ Catalan đưa ra đề nghị đúng đắn cho Inter.

Tiền đạo người Argentina có điều khoản giải phóng trị giá 111 triệu euro nhưng Barca có thể đàm phán bằng cách các thêm cầu thủ.

Chelsea, Real Madrid và Man City được cho là cũng nhắm đến Martinez, người đã ghi 16 bàn trong 31 trận mùa này.

Cựu thủ môn Real Madrid trả tiền “khủng” để bay về nước

Trước tình hình căng thẳng do dịch bệnh ở Pháp, cựu thủ môn Real Madrid, Keylor Navas đã quyết định rời Paris để trở về quê nhà Costa Rica bằng máy bay riêng.

Đến lượt Navas "chạy trốn" khỏi Pháp

Đến lượt Navas "chạy trốn" khỏi Pháp

Theo ESPN, thủ môn của PSG cùng vợ Andrea Salas và 3 con nhỏ đã đáp chuyến bay riêng vào đêm 27-3 khi phải trả tổng cộng 200.000 USD cùng ba đứa con nhỏ từ Paris đến San Jose.

Dybala nhận tin vui từ gia đình

Paulo Dybala đã nhận tin tốt lành từ Argentina khi cả gia đình tiền đạo của Juventus đều có xét nghiệm âm tính với COVID-19. Anh trai Gustavo, mẹ Alicia và chị dâu của Dybala đều được kiểm tra tại bệnh viện ở Cordoba.

Dybala đang điều trị COVID-19

Dybala đang điều trị COVID-19

Trong khi đó, Dybala vẫn phải tiến hành kiểm tra và cách ly thêm trong khoảng một tuần do đang điều trị COVID-19. “Tôi đã vật lộn để di chuyển trong vài ngày, nhưng tình hình đã được cải thiện”, anh nói.

Cựu thủ môn Barca nhiễm COVID-19

Cựu thủ môn của Barcelona, Rustu Recber đã phải nhập viện sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19. Thông tin này được vợ anh xác nhận trên mạng xã hội.

“Tôi rất tiếc phải nói rằng chồng tôi nhập viện với chẩn đoán COVID-19. Mọi thứ đều ổn khi anh ấy đột nhiên phát triển các triệu chứng rất nhanh và chúng tôi vẫn trong tình trạng sốc. Đây là những thời điểm quan trọng và khó khăn”, vợ của Rustu thông báo.

Cựu thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ từng chơi cùng Valdes, Ronaldinho và Saviola trong đội hình của HLV Rijkaard ở mùa 2003/04.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN