Tin bóng đá mùa COVID-19 31-3-2020: Liverpool hỏi mua "bom xịt" của Barca

31/03/2020 - 19:40

Cập nhật tin tức, sự kiện bóng đá thế giới mới nhất ngày 31-3-2020 đang chịu ảnh hưởng trực tiếp từ đại dịch COVID-19.

Liverpool hỏi mua "bom xịt" của Barca

Nhật báo Sport đưa tin, HLV Jurgen Klopp muốn Liverpool mua cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay với mức giá 80 triệu bảng. Đây là một thông tin bất ngờ khi Dembele đã đánh rơi phong độ sau khi gia nhập Barca và thậm chí còn đang bị chấn thương nặng. Tiền vệ người Pháp cần phải nghỉ thi đấu tới tháng 8 để điều trị dứt điểm chấn thương gân kheo ở chân phải.

Dembele gia nhập Barca vào hè năm 2017 với mức giá 100 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp còn hợp đồng với Barca đến tháng 6-2022, nhưng đội bóng xứ Catalan đang muốn bán Dembele để dành tiền mua Lautaro Martinez, hoặc Neymar.

Dembele đã trải qua 3 mùa giải ác mộng tại Barca

Dembele đã trải qua 3 mùa giải ác mộng tại Barca

MU săn đón hậu vệ Serie A

MU đã nói chuyện với người đại diện của cầu thủ Giovanni Di Lorenzo với hy vọng có thể ký hợp đồng với hậu vệ phải Napoli vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay, theo tiết lộ của tờ Calcio Napoli 24.

Kể từ gia nhập Napoli vào hè năm ngoái, Di Lorenzo luốn giữ vai trò trụ cột hàng thủ trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti, hay hiện tại là HLV Ganero Gattuso. Đây là một món hời của Napoli khi họ chỉ tốn vỏn vẹn 8 triệu euro để sở hữu Di Lorenzo và ký hợp đồng với anh đến tháng 6-2024. Nếu chấp nhận bán Di Lorenzo trong thời điểm hiện tại, chắc chắn Napoli sẽ muốn thu về tối thiểu gấp đôi mức phí chuyển nhượng bỏ ra cho hậu vệ 26 tuổi.

MU muốn ký hợp đồng với Di Lorenzo vào hè năm nay

MU muốn ký hợp đồng với Di Lorenzo vào hè năm nay

UEFA quyết định số phận Cúp C1 vào ngày mai

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tổ chức một cuộc họp vào ngày mai để quyết định số phận Cúp C1 mùa này. Cuộc họp đặc biệt diễn ra chỉ vài ngày sau khi Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin thừa nhận mùa giải có thể bị hủy bỏ vì đại dịch COVID-19 ngày càng diễn biến nghiêm trọng ở châu Âu. Tình hình này khiến các hoạt động bóng đá rất khó trở lại trước tháng 5.

Kết quả Cúp châu Âu mùa này có thể bị hủy bỏ vì đại dịch COVID-19

Kết quả Cúp châu Âu mùa này có thể bị hủy bỏ vì đại dịch COVID-19

Thông báo mới nhất của UEFA vào ngày hôm qua cho biết, UEFA sẽ tổ chức họp trực tuyến với đại diện 55 Liên đoàn thành viên vào ngày 1-4 để bàn bạc về nhiều vấn đề ở CLB và đội tuyển quốc gia như phương án tổ chức các trận đấu còn lại ở Cúp châu Âu, kế hoạch đá lại các giải vô địch quốc gia, kế hoạch tổ chức Euro 2021, vấn đề chuyển nhượng và hợp đồng của các cầu thủ.

Mesut Ozil lên chức bố

Tiền vệ Mesut Ozil vui mừng thông báo, bà xã Amine đã hạ sinh cho anh một cô con gái đầu lòng đặt tên là Eda. Đây là quả ngọt tình yêu của hai người sau nhiều năm bên nhau và chính thức về chung một nhà từ tháng 6 năm ngoái. HIện nay, cả gia đình Ozil đang tự cách ly ở nhà riêng tại London để phóng tránh dịch COVID-19.

Ozil ăn mừng sự chào đời của con gái

Ozil ăn mừng sự chào đời của con gái

Sao Dortmund trở lại tập luyện theo cách đặc biệt

Erling Haaland và các đồng đội ở Dortmund đã trở lại tập luyện vào chiều hôm qua. Tuy nhiên, các cầu thủ cũng chỉ có thể chia cặp và tập riêng dưới sự theo dõi của các thành viên Ban huấn luyện. Đây là biện pháp khả dĩ nhất nhằm duy trì thể lực và cảm giác bóng cho các cầu thủ, nhưng vẫn hạn chế tụ tập đông người và giữ khoảng cách an toàn nhằm tránh lây lan dịch bệnh.

Haaland và đồng đội ở Dortmund tập riêng dưới sự giám sát của Ban huấn luyện

Haaland và đồng đội ở Dortmund tập riêng dưới sự giám sát của Ban huấn luyện

Giống như hầu hết các giải vô địch châu Âu khác, các cầu thủ chơi bóng tại Đức cũng phải nghỉ tập luyện, thi đấu và tự cách ly trong nhiều tuần qua do sự bùng phát của đại dịch COVID-19.

MU chi hơn 200 triệu bảng cho 2 bom tấn

MU có thể chi đến 230 triệu bảng để mua Harry Kane và Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, theo tiết lộ của cựu danh thủ Rio Ferdinand. Thậm chí, Rio còn gợi ý Ban huấn luyện MU về khả năng trao cho Sancho chiếc áo số 7 huyền thoại từng được mặc bởi George Best, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo.

Harry Kane là mục tiêu hàng đầu của MU để tăng cường sức mạnh hàng tiền đạo

Harry Kane là mục tiêu hàng đầu của MU để tăng cường sức mạnh hàng tiền đạo

Vừa qua, Harry Kane đã bỏ ngỏ khả năng sẽ rời Tottenham để tìm kiếm danh hiệu, trong khi Dortmund vẫn khẳng định quyết tâm sẽ giữ chân Sancho trước sự chèo kéo của các ông lớn.

Ở một diễn biến khác, Inter Milan đã từ chối khả năng kéo dài hợp đồng mượn Alexis Sanchez vì mức lương của tiền đạo người Chile quá cao, không tương xứng với đóng góp trên sân cỏ. Những chấn thương liên miên khiến Sanchez chỉ có vỏn vẹn 2 lần đá chính tại Serie A mùa này. Như vậy, Sanchez sẽ trở lại MU sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Inter Milan.

Chelsea hỏi mua Manuel Neuer

Chelsea đã cử người tiếp cận thủ môn Manuel Neuer sau khi người gác đền số một của Bayern Munich từ chối gia hạn hợp đồng. HLV Frank Lampard muốn có một thủ môn mới thay thế Kepa Arrizabalaga có thái độ vô kỷ luật và cũng không ít lần mắc sai lầm.

Chelsea đang muốn có Neuer thay thế Kepa

Chelsea đang muốn có Neuer thay thế Kepa

Thỏa thuận của Neuer với Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến cuối mùa sau. Ban lãnh đạo “Hùm xám” đang cố gắng thuyết phục Neuer ký hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6-2023, nhưng thủ thành người Đức chưa đồng ý vì muốn có một thỏa thuận dài hạn hơn, kéo dài đến tháng 6-2025.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN