Tin bóng đá ngày 18-9-2020: Thiago tiết lộ lý do chọn Liverpool

18/09/2020 - 21:26

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 18-9-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

Thiago tiết lộ lý do chọn Liverpool

Tiền vệ Thiago Ancantara đã gửi lời tạm biệt CĐV Bayern Munich thông qua mạng xã hội Twitter. Trong đó, anh tiết lộ lý do chính dẫn đến quyết định rời Bayern Munich là tìm kiếm những thách thức mới.

Thiago dự kiến sẽ chuyển sang Liverpool với mức phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu bảng. Nguồn tin của tờ Bild tiết lộ, thương vụ có thể được hoàn tất vào đầu tuần sau.

Thiago đã giành cú ăn ba cùng Bayern Munich

Thiago đã giành cú ăn ba cùng Bayern Munich

Fernandes nhận thêm giải thưởng ở MU

Tiền vệ Bruno Fernandes đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa 2019/20 do CĐV bầu chọn, dù anh chỉ thi đấu cho CLB trong giai đoạn lượt về. 

Màn trình diễn xuất sắc của Fernandes đã tạo ra hiệu ứng giúp MU thi đấu thành công để cán đích thứ 3 ở Ngoại hạng Anh và giành vé đá Cúp C1 mùa này.

Fernandes được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa 2019/20

Fernandes được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa 2019/20

Fernandes nhận được 35,5% phiếu bầu, chỉ cao hơn một chút so với Anthony Martial (34%), trong khi Marcus Rashford xếp thứ 3 với 10,4% phiếu bầu.

Barca, Real Madrid và Atletico Madrid mượn sân vận động

Các CLB La Liga sẽ phải mượn sân vận động để thi đấu nếu khu vực của họ thực hiện các biện pháp cách ly để phòng chống dịch COVID-19. 

Trong đó, Barca sẽ mượn sân Iberostar của Real Mallorca, Real Madrid mượn sân José Zorrilla của Real Valladolid, còn Atletico Madrid chọn sân Anoeta của Real Sociedad.

Các CLB La Liga sẽ phải mượn sân để phòng chống dịch COVID-19Các CLB La Liga sẽ phải mượn sân để phòng chống dịch COVID-19

Liverpool mua thêm tiền đạo

Nguồn tin của tờ Sport Mail tiết lộ, Liverpool đang cân nhắc mua thêm tiền đạo Ismaila Sarr để hỗ trợ bộ ba Salah, Mane và Firmino. 

Liverpool vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức, nhưng Watford muốn thu về ít nhất 36 triệu bảng trong thương vụ này, nhiều hơn 6 triệu bảng so với số tiền họ bỏ ra để mua tiền đạo người Senegal vào năm ngoái. 

Liverpool đang cân nhắc mua Ismaila Sarr

Liverpool đang cân nhắc mua Ismaila Sarr

Ismaila Sarr còn hợp đồng với Watford đến tháng 6-2024. Anh có 6 bàn và 6 kiến tạo trong 30 trận đầu ra sân cho Watford trên mọi đấu trường ở mùa trước.

Dortmund có "Sancho thứ 2"

Tờ Bild tiết lộ, Dortmund sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo 16 tuổi Jamie Bynoe-Gittens của Man City vào đầu tuần sau.

Dortmund chuẩn bị có thêm 1 viên ngọc quý của Man City

Dortmund chuẩn bị có thêm 1 viên ngọc quý của Man City

Bynoe-Gittens được đánh giá là một trong những tài năng nổi bật nhất trong đội trẻ Man City và có thể trở thành Jadon Sancho tiếp theo ở Dortmund. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này chưa được tiết lộ.

Rò rỉ bằng chứng Bale về Tottenham

CĐV Tottenham đã ăn mừng sau khi phát hiện Gareth Bale đăng ký chơi golf với Chủ tịch Daniel Levy và trưởng bộ phận tuyển trạch của Tottenham, Steve Hitchin tại sân golf Hadley Wood (London) vào hôm nay.

Sport Mail cho biết, Bale ở Madrid vào chiều qua vì còn phải trải qua một số bài kiểm tra y tế mới có thể đến Anh. Cầu thủ người xứ Wales trở lại đội bóng cũ theo hợp đồng cho mượn với giá khoảng 13 triệu bảng.

Bale rời Real Madrid vì mâu thuẫn với HLV Zidane

Bale rời Real Madrid vì mâu thuẫn với HLV Zidane

Bên cạnh đó, Tottenham cũng sẽ trả 27 triệu bảng để ký hợp đồng với một ngôi sao khác của Real Madrid là hậu vệ Sergio Reguilon.

Juventus bồi thường “khủng” cho Higuain và đón Dzeko

Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, Juventus chấp nhận trả 18,3 triệu euro bồi thường hợp đồng để tiền đạo người Argentina có thể kết thúc hợp đồng sớm và chuyển sang Inter Miami vào tuần sau.

Trong khi đó, tờ Goal thông báo, Juventus đã đạt thỏa thuận mua Edin Dzeko của Roma với mức phí 16 triệu euro. Tiền đạo người Bosnia sẽ ký hợp đồng 2 năm và nhận mức lương khoảng 7,5 triệu euro/mùa.

Juventus sẽ mua Dzeko chứ không phải Suarez

Juventus sẽ mua Dzeko chứ không phải Suarez

Nếu Juventus có Dzeko thì họ có thể sẽ bỏ qua mục tiêu trước đó là Luis Suarez, cầu thủ không có tương lai ở Barca dưới thời HLV Koeman.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN