Tin cuối ngày 24-1-2020: Chelsea chấm dứt hợp đồng áo đấu với Yokohama

25/01/2020 - 01:07

- Chelsea thông báo họ sẽ ngừng hợp tác với Yokohama với tư cách là nhà tài trợ áo đấu. Dù vậy, phía công ty của Nhật Bản vẫn bắt tay làm ăn với The Blues, song với tư cách là đối tác lốp xe toàn cầu chính thức của CLB. Hiện tại, Chelsea đang tìm kiếm nhà tài trợ áo đấu mới.

- Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng đội bóng cũ Man United sẽ còn gặp khó khăn trong việc thu hút các cầu thủ. Thậm chí, Berbatov còn nhận định Quỷ đỏ chỉ là sự lựa chọn cuối cùng của những ngôi sao tầm cỡ thay vì có sức hút số 1 như quá khứ.

- Man United đã bị LĐBĐ Anh (FA) phạt 20.000 bảng do có hành vi thiếu chuẩn mực với trọng tài Craig Pawson trong trận thua Liverpool 0-2 tại Premier League tuần trước.

- Tuyệt vọng trong việc tìm người thay thế Marcus Rashford dính chấn thương, Man United đang cân nhắc mượn tiền đạo Islam Slimani của Leicester. Slimani là bản hợp đồng hớ của "Bầy cáo" và hiện đang khoác áo Monaco theo dạng mượn.

M.U nhắm Slimani

M.U nhắm Slimani

- HLV Ole Gunnar Solskjaer đề nghị các cổ động viên kiên nhẫn, bởi HLV Juergen Klopp phải mất tới 4 năm để biến Liverpool thành cỗ máy chiến thắng, trong khi ông mới tại vị được hơn 1 năm.

- Đại diện của Roma đã bay sang Tây Ban Nha để đàm phán với Sociedad trong việc hỏi mượn cầu thủ chạy cánh Adnan Januzaj kèm lựa chọn mua đứt vào cuối mùa 2019/20.

- Cầu thủ chạy cánh của Inter là Valentino Lazaro đã có mặt tại Anh để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi gia nhập Newcastle với giá 25 triệu euro.

- Tin vui cho fan Real Madrid khi tiền vệ Marco Asensio đã bắt đầu tập luyện với bóng sau quãng thời gian dài dưỡng thương đầu gối nghiêm trọng. Mùa này, Asensio vẫn chưa ra sân lần nào cho Los Blancos.

Asensio tập luyện trở lại

Asensio tập luyện trở lại

- Vòng 1/8 của Cúp Nhà Vua đã xác định được các cặp đấu. Theo đó, hai ông lớn Barcelona và Real Madrid khá dễ thở do chỉ lần lượt đụng độ Leganes và Real Zaragoza.

- Real Madrid xác nhận hậu vệ trẻ Jesus Vallejo đã gia nhập Granada theo dạng mượn trong phần còn lại của mùa giải 2019/20. Trước đó, Vallejo thi đấu cho Wolves theo dạng mượn nhưng chỉ có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường.

- HLV Juergen Klopp xác nhận tiền đạo Sadio Mane gặp vấn đề ở bắp chân, song ông chưa rõ liệu ngôi sao người Senegal có thể ra sân ở đá bù gặp West Ham tới đây hay không. Nhiều khả năng Mane sẽ được cho nghỉ ngơi để tránh tình hình trở nên nghiêm trọng do mùa giải vẫn còn khá dài.

- Tiền đạo Karim Benzema được cho đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Mùa này. Benzema đã ghi 16 bàn sau 26 trận và hiện còn giao kèo với CLB đến năm 2022.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN