Tin tức bóng đá ngày 17-9-2020: Liverpool chốt xong vụ Thiago

17/09/2020 - 21:14

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 17-9-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Liverpool chốt xong vụ Thiago

Theo The Athletic, Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về cuộc chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng cho Thiago Alcantara. Bản thân tiền vệ này sẽ ký hợp đồng 4 năm với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Thiago, người sẽ khoác áo số 6 ở Liverpool, có mức phí ban đầu 20 triệu bảng với 5 triệu tiền thưởng. Anh trở thành bản hợp đồng lớn thứ hai sau hậu vệ trái Kostas Tsimikas với giá 11,75 triệu bảng.

MU để mắt tài năng trẻ Atalanta

MU đang cân nhắc mua cầu thủ chạy cánh Amad Traore từ Atalanta, dù mức giá không hề rẻ. Traore chính là cầu thủ sinh năm 2002 đầu tiên ghi bàn tại Serie A.

Cầu thủ 18 tuổi này đã có trận ra mắt tại Serie A ở mùa giải trước và là được triệu tập vào đội hình gặp PSG ở tứ kết Champions League.

Theo Manchester Evening News, MU đã liên hệ với cầu thủ gốc Bờ Biển Ngà này nhưng không được xem là sự thay thế cho Jadon Sancho.

Huyền thoại MU rao bán biệt thự

Huyền thoại MU, Paul Scholes đã đưa dinh thự sang trọng của mình ra thị trường với giá 3,85 triệu bảng.

Cựu tiền vệ 45 tuổi quyết định thay đổi không khí và ngôi biệt thự tuyệt đẹp ở Manchester của ông được quảng cáo trực tuyến.

Ngôi biệt thự nép mình bên trong một khu đất rộng với nhiều cây cối, có cổng rào, căn hộ 7 phòng ngủ sang trọng, 6 phòng tắm và phòng tiếp khách...

Nơi đây còn có sân bóng đá riêng dành cho 5 người và khu tập luyện bên ngoài cùng với các khu vui chơi.

Barca bất ngờ nhắm Lukaku

Theo Esport 3, Barca đã nhắm đến 4 tiền đạo theo yêu cầu của HLV Ronald Koeman, bao gồm cả Romelu Lukaku.

Koeman muốn có học trò cũ của mình tại Everton trong mùa 2016/17 và hiện đang chơi cho Inter Milan.

Tuy nhiên, ý định lôi kéo Lukaku của Barca bị nghi ngờ về khả năng thành công, giống như Lautaro Martinez ở chính Inter, do yêu cầu tài chính quá lớn.

40 ứng cử viên tranh giải Cậu bé vàng

Tờ Tuttosport đã công bố danh sách 40 ứng cử viên cho giải thưởng Cậu bé vàng 2020. Trong số này có 7 đại diện của Ngoại hạng Anh, bao gồm Mason Greenwood của MU, Phil Foden của Man City.

Những cái tên nổi bật khác phải kể đến cặp đôi Erling Haaland và Jadon Sancho của Dortmund, Alphonso Davies của Bayern Munich, Ansu Fati của Barcelona, Callum Hudson-Odoi của Chelsea, Bukayo Saka của Arsenal, Sandro Tonali của AC Milan, Ferran Torres của Man City, Vinicius Junior của Real Madrid.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN