Tỉnh Đoàn tổ chức các hoạt động khởi động Tháng thanh niên

28/02/2020 - 15:54

BDK.VN - Ngày 27-2-2020, Ban Thư ký Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh phối hợp Trung tâm Hợp tác Quốc tế nuôi trồng và khai thác thủy sản bền vững - ICAFIS tổ chức chương trình “Hãy làm sạch biển; tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo” hưởng ứng chương trình “Tháng ba biên giới” năm 2020.

Khởi công xây nhà tình thương cho thanh niên nghèo

Khởi công xây nhà tình thương cho thanh niên nghèo.

Đồng hành với Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh trong việc tổ chức chương trình “Hãy làm sạch biển” năm 2020 là Trung tâm Hợp tác Quốc tế nuôi trồng và khai thác thủy sản bền vững - ICAFIS. Đây là đơn vị thực hiện dự án “Phát triển bền vững và toàn diện chuỗi giá trị nghêu và tre ở Việt Nam” với mong muốn góp phần giảm nghèo, cải thiện thu nhập cho người dân ở các vùng nông thôn của Việt Nam nói chung và cải thiện thu nhập của 10 ngàn người sản xuất quy mô nhỏ trên địa bản tỉnh. Đồng thời chuỗi giá trị nghêu ở Bến Tre được tổ chức tốt hơn, mang lại lợi ích cho người thu nhập thấp.

Dịp này, Trung tâm Hợp tác Quốc tế nuôi trồng và khai thác thủy sản bền vững - ICAFIS tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh gia đình khó khăn trên địa bàn các xã biên giới biển, mỗi suất 1 triệu đồng.

Tặng 5 thùng rác cho Đồn Biên phòng Cổ Chiên và Ban Quản lý khu bảo tồn và phát huy giá trị di tích đường Hồ Chí Minh trên biển nhằm góp phần hướng người dân đến việc bảo vệ môi trường biển.

Các đoàn viên, thanh niên ra quân làm sạch biển Thạnh Hải, Thạnh Phú. Đồng thời, Tỉnh đoàn cũng đã tổ chức trao nhiều học bổng khác cho học sinh nghèo các xã Thạnh Phong, Thạnh Hải, Giao Thạnh, trao quà cho các gia đình chính sách, khởi công nhà tình thương cho thanh niên nghèo.

                                                                                            Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN