Đấu bù vòng 33 Ngoại hạng Anh:

Tottenham thắng Brighton 1-0

24/04/2019 - 07:59

Brighton thi đấu đầy kỷ luật và chắc chắn. Tottenham phải nhờ đến Christian Eriksen tung cú rocket muộn màng mới giành trọn 3 điểm.

Tottenham đối đầu với Brighton ở trận đấu bù vòng 33 Ngoại hạng Anh vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 24-4-2019. Đội hình ra sân của hai đội:

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Wanyama, Eriksen, Dele, Lucas, Son, Llorente.

Brighton: Ryan; Montoya, Duffy, Dunk, Bernardo; Jahanbakhsh, Stephens, Bissouma, Gross, Locadia; Andone.

Hiệp 1, Lộn xộn trước vòng cấm Brighton và liên tiếp những pha dứt điểm của chủ nhà Tottenham, nhưng bàn thắng chưa đến. Suýt chút nữa tỷ số được mở cho Brighton, đáng tiếc Andoine dứt điểm hụt bóng. Đây cũng là những pha bóng nguy hiểm mà cả chủ nhà Tottenham và khách Brighton đã tạo ra được trong hiệp 1. Tuy vậy, cả hai đội vẫn chưa ghi được bàn thắng.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Hiệp 2, Tottenham tiếp tục gia tăng sức ép lên phần sân đối thủ, thế nhưng cũng giống như những gì đã diễn ra trong 45 phút hiệp 1, trước hàng thủ dày đặc của đội chủ nhà, các chân sút áo trắng tỏ ra bất lực trong việc tiếp cận khung thành Mathew Ryan.

Brighton đã gây nhiều khó khăn cho Tottenham.

Brighton đã gây nhiều khó khăn cho Tottenham.

Thế nhưng trong lúc khó khăn nhất, đẳng cấp ngôi sao đã xuất hiện. Phút 88, Christian Eriksen tung cú rocket không thể cản phá từ ngoài vòng cấm không cho thủ thành bên phía đối thủ bất cứ cơ hội nào để cản phá, mở tỷ số và cũng ấn định luôn chiến thắng tối thiểu cho chủ nhà.

Với chiến thắng đầy nhọc nhằn này, Tottenham tiếp tục giữ vững vị trí số 3 của mình trên bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn đội xếp sau Chelsea.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN