Trao 20 ngàn hộp sữa cho Làng Trẻ em SOS Bến Tre

22/04/2018 - 07:38

BDK - Ngày 21-4-2018, Công ty cổ phần Tetra Pak Việt Nam thuộc Tập đoàn Tetra Pak Thụy Sĩ thực hiện chương trình từ thiện cho cộng đồng mang tên “Một giây hành động, bảo vệ điều tốt” trao tặng 20 ngàn hộp sữa cho trẻ em tại Làng Trẻ em SOS Bến Tre.

Các trẻ tại Làng Trẻ em SOS Bến Tre  nhận sữa và cùng vui chơi với các cô chú đến từ Công ty cổ phần Tetra Pak Việt Nam. Ảnh: Thạch Thảo

Các trẻ tại Làng Trẻ em SOS Bến Tre nhận sữa từ Công ty cổ phần Tetra Pak Việt Nam. Ảnh: Thạch Thảo

 “Một giây hành động, bảo vệ điều tốt” là chương trình thu thập các video do người dân tự quay về việc bảo vệ môi trường, thực phẩm và các điều nhỏ tốt đẹp trong cuộc sống gởi về địa chỉ https://motgiayhanhdong.tetrapak.com. Các video gởi về sẽ được cộng theo số lượng giây. Khi đạt mốc 100 ngàn giây, Tập đoàn Tetra Pak sẽ tặng 20 ngàn hộp sữa, đạt 200 ngàn giây được cung cấp hệ thống lọc nước uống cho một số trường học quanh Vườn Quốc Gia Tràm Chim, tỉnh Đồng Tháp.

“Đến nay đã có hơn 4 ngàn người tham gia chương trình “Một giây hành động, bảo vệ điều tốt” quay lại những hành động nhỏ bảo vệ môi trường. Với phần quà mà Tetra Pak trao tặng, chúng tôi mong góp một phần nhỏ để nuôi dưỡng những mầm non tại Làng Trẻ em SOS Bến Tre”, bà Nguyễn Kim Ngọc - đại diện Công ty cổ phần Tetra Pak Việt Nam chia sẻ.

Thạch Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN