Trao quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và nghỉ hưu đối với công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý

23/12/2019 - 20:49

BDK.VN - Sáng 23-12-2019, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng đã chủ trì buổi lễ trao quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và nghỉ hưu đối với công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng trao Quyết định bổ nhiệm ông Lê Văn Nhiên.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng trao Quyết định bổ nhiệm ông Lê Văn Nhiên.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng đã trao quyết định thôi việc hưởng chế độ, chính sách theo Nghị định 46/2010/NĐ-CP ngày 27-4-2010 của Chính phủ đối với ông Huỳnh Thanh Hiếu - Giám đốc Sở Nội vụ kể từ ngày 1-2-2020; quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Nguyễn Văn Bằng - Phó giám đốc Sở Nội vụ kể từ ngày 1-2-2020; quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Hoàng Việt - Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, kể từ ngày 1-2-2020. 

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Y tế đối với ông Võ Hồng Khanh, kể từ ngày 10-11-2019 cho đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định; bổ nhiệm ông Lê Văn Nhiên - Phó trưởng Phòng Tài chính - Đầu tư, Văn phòng UBND tỉnh giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, kể từ ngày 1-1-2020, thời hạn giữ chức vụ 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí được nghỉ hưu cảm ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian công tác.

Các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã tin tưởng, đồng thời hứa sẽ cố gắng hết mình cùng tập thể đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cống hiến của các đồng chí nghỉ hưu. Đồng thời, chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại tiếp tục phấn đấu, phát huy năng lực, vai trò của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Huyền Trang

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN