Trên 19 ngàn lượt bạn đọc đến với Ngày Sách Việt Nam lần thứ 6

25/04/2019 - 19:44

Phụ huynh cùng con đọc sách.

Phụ huynh cùng con đọc sách.

Sau 5 ngày diễn ra chuỗi hoạt động nhân Ngày Sách Việt Nam lần thứ 6 năm 2019 (từ 21 đến 25-4-2019), Thư viện Nguyễn Đình Chiểu đã đón trên 19 ngàn lượt bạn đọc đến tham quan, đọc sách ở khu vực trưng bày cũng như tham gia các hoạt động tọa đàm, giới thiệu sách, sinh hoạt chuyên đề. Giám đốc Thư viện Nguyễn Đình Chiểu Dương Tấn Phát cho biết, số lượng bạn đọc năm nay đến với thư viện đông hơn so với những năm trước.

Đặc biệt, hoạt động trao đổi sách tại thư viện cũng được bạn đọc rất quan tâm, ủng hộ. Đến hết ngày 25-4-2019, có gần 300 lượt bạn đọc đến nhận sách, gần 1.200 quyển sách đã được trao đi. Đồng thời, nhiều bạn đọc đã đến ủng hộ, tặng sách lại cho thư viện 1.874 quyển sách các loại.

* Tại Thư viện Nguyễn Đình Chiểu cũng đã diễn ra chương trình “Yêu con - Hiểu con”. Chương trình do Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Thư viện Nguyễn Đình Chiểu tổ chức, hướng đến các bé thiếu nhi lứa tuổi mầm non, mẫu giáo. Gần 30 bé Trường Mầm non Hoa Hồng (TP. Bến Tre) cùng phụ huynh, giáo viên tham dự. Điểm nhấn là hoạt động “Đọc sách cùng con” đã tạo được hiệu quả rất tích cực trong ươm mầm phát triển thói quen đọc sách cho trẻ em, phát triển văn hóa đọc trong mỗi gia đình.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN