Trung Quốc: Thương vong trong vụ nổ nhà máy khí đốt tiếp tục tăng

20/07/2019 - 20:50

Đã có ít nhất 10 người thiệt mạng, 19 người bị thương nghiêm trọng trong sự cố mới nhất xảy ra tại một trong những cơ sở công nghiệp của Trung Quốc.

Truyền hình nhà nước Trung Quốc đưa tin, số thương vong sau vụ nổ lớn tại nhà máy sản xuất khí đốt ở thành phố Nghĩa Mã, tỉnh Hà Nam của nước này ngày hôm qua tiếp tục tăng lên. Đã có ít nhất 10 người thiệt mạng, 19 người bị thương nghiêm trọng trong sự cố mới nhất xảy ra tại một trong những cơ sở công nghiệp của Trung Quốc. Ngoài ra còn có 5 người khác hiện vẫn được thông báo là mất tích.

Đã có ít nhất 10 người thiệt mạng, 19 người bị thương nghiêm trọng trong vụ nổ lớn tại nhà máy sản xuất khí đốt ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Ảnh: News18

Đã có ít nhất 10 người thiệt mạng, 19 người bị thương nghiêm trọng trong vụ nổ lớn tại nhà máy sản xuất khí đốt ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Ảnh: News18

Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa đang tích cực đẩy nhanh công tác tìm kiếm, cứu hộ các nạn nhân sau vụ nổ nghiêm trọng này.

Truyền thông Trung Quốc dẫn nguồn tin từ nhà chức trách cho biết, vụ nổ xảy ra tại khu phân tách khí, không gây ảnh hưởng tới khu vực bồn chứa khí đốt. Ngay sau khi sự cố xảy ra, hoạt động sản xuất tại khu vực nhà máy khí đốt đã bị tạm dừng.

Tại các cơ sở sản xuất công nghiệp của Trung Quốc thường xuyên xảy ra các sự cố, tai nạn xuất phát từ việc quy định về an toàn còn lỏng lẻo và thiếu sự kiểm tra. Hồi tháng 3 vừa qua, ít nhất 78 người thiệt mạng, hàng trăm người bị thương trong vụ nổ lớn tại nhà máy hóa chất tại thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô.

Nguồn: vov.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN