Tuyển thủ Việt Nam gây quỹ quyên góp đẩy lùi Covid-19

19/03/2020 - 19:52

Công Phượng, Văn Toàn, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng và nhiều tuyển thủ Việt Nam đã có những hành động đầy thiết thực khi quyên góp tiền để đồng hành cùng cả nước chống dịch Covid-19.

Dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi ngành nghề, lĩnh vực, giới cầu thủ Việt cũng không ngoại lệ. Theo thông báo mới nhất của VPF, các trận đấu của V.League sẽ phải tạm hoãn hết tháng 3 sau khi thi đấu 2 vòng không có khán giả. 

Tuy vậy, cùng với toàn dân, nhiều cầu thủ Việt cũng kêu gọi quyên góp tiền và nhắn nhủ người dân nâng cao ý thức, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Trong số này, Văn Toàn và Công Phượng là những người đi đầu trong việc kêu gọi mọi người quyên góp tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại trang cá nhân. Trong khi đó, Công Phượng cũng chia sẻ lại hoạt động này của người đồng đội tại trang cá nhân và nhắn nhủ: "Together we make it" (tạm dịch: Chúng ta cùng nhau thực hiện).

Trung vệ Bùi Tiến Dũng quyên góp ủng hộ quỹ chống dịch Covid-19 - Ảnh: FBNV

Trung vệ Bùi Tiến Dũng quyên góp ủng hộ quỹ chống dịch Covid-19 - Ảnh: FBNV

Mới đây, Công Phượng và Văn Toàn đã có những hành động đầy thiết thực khi đóng góp 40 triệu đồng vào quỹ phòng chống dịch Covid-19. Không chỉ riêng Văn Toàn, Công Phượng mà còn có hàng loạt tuyển thủ Việt Nam khác như Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Đức Huy, Hùng Dũng... cũng có những hành động đầy ý nghĩa khi chuyển khoản số tiền ủng hộ đến quỹ phòng chống dịch Covid-19 của Uỷ ban trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam. 

Bên cạnh những hành động thiết thực được chuyển vào quỹ, các tuyển thủ cũng truyền đi thông điệp: “Việt Nam cố lên”; “Việt Nam chiến thắng đại dịch”... Chắc chắn, trong những ngày tới đây, sẽ có bộ phận lớn cầu thủ, các thành viên các đội bóng ở V.League sẽ tiếp tục chung tay để gây quỹ chống dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN