U22 Thái Lan công bố đội hình khủng tham dự SEA Games 30

21/11/2019 - 13:48

Đối thủ số 1 của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 - U22 Thái Lan mới đây đã công bố danh sách 20 cầu thủ tham dự giải đấu tại Philippines sắp tới.

HLV Akira Nishino đã không sử dụng hai cầu thủ quá tuổi tại SEA Games 30 sắp tới. Tất cả 20 cầu thủ trong danh sách vừa được công bố đều dưới 23 tuổi và sẽ là nòng cốt của Thái Lan tại giải U23 châu Á sắp tới trên sân nhà.

Đáng chú ý, trong danh sách vừa được công bố là 4 cầu thủ của ĐTQG bao gồm Supachai, Supachok, Ekanit và Suphanat đã được HLV Akira Nishino bổ sung cho đội U22 Thái Lan. Đây đều là những cầu thủ đang đạt phong độ cao dưới thời HLV người Nhật Bản. Đặc biệt là Ekanit và Supachok, khi 2 cầu thủ này luôn có tên trong đội hình chính thức của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

U22 Thái Lan công bô đội hình khủng tham dự SEA Games 30

U22 Thái Lan công bô đội hình khủng tham dự SEA Games 30

Tại SEA Games 30 sắp tới, U22 Thái Lan sẽ nằm ở bảng tử thần cùng với Việt Nam, Indonesia, Lào, Brunei và Singapore. Mục tiêu của Thái Lan không gì khác là giành HCV môn bóng đá nam tại SEA Games 30 sắp tới. Trận đấu đầu tiên của "voi chiến" sẽ là trận đấu với U22 Indonesia vào ngày 26/11.

Danh sách U22 Thái Lan tham dự SEA Games 30:

Thủ môn (2): Korraphat Nareechan (Khonkaen FC) Nont Muangngam (Chiangmai FC)

Hậu vệ (6): Jaturapat Sattham (Chainat Hornbill FC) Saringkarn Promsupa (SCG Muangthong United) Chatchai Saengdao (SCG Muangthong United) Sarayut Sompim (PPT Rayong FC) Shinnaphat Leeaoh (Singha Chiangrai United) Thitathorn Aksornsri (Police Tero FC)

Tiền vệ (8): Worachit Kanitsribampen (Chonburi FC) Chatmongkol Thongkiri (Chainat Hornbill FC) Kritsada Kaman (Chonburi FC) Wisarut Imaura (True Bangkok United) Ratthanakorn Maikami (Buriram United) Ekanit Panya (Singha Chiangrai United) Anon Amornlerdsak (True Bangkok United) Jaroensak Vongkorn (Samut Prakarn City FC)

Tiền đạo (4): Sittichok Paso (Chonburi FC) Supachok Sarachat (Buriram United) Supachai Jaided (Buriram United) Suphanat Mueanta (Buriram United).

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN