Ứng cử viên Quả bóng vàng Việt Nam 2019 cùng AFC tuyên truyền chống Covid-19

18/04/2020 - 07:00

Tiếp theo sau Công Phượng và Quang Hải, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã góp mặt trong chương trình #BreakTheChain do AFC phát động để tuyên truyền chống dịch Covid-19.

Dịch bệnh do Covid-19 đang lây lan, cướp đi sinh mạng của hàng trăm ngàn người trên thế giới. Nó đã trở thành đại dịch toàn cầu khi đã xuất hiện trên 200 quốc gia.

Để chung tay góp sức nhằm hiểu rõ mối nguy hại của dịch bệnh, AFC đã khởi xướng chương trình #BreakTheChain dựa trên thông điệp của WHO.
Với tư cách là thành viên của gia đình bóng đá châu Á, các cầu thủ Việt Nam cũng đã hưởng ứng tích cực chương trình. Gần nhất, Hùng Dũng đã góp mặt để góp phần truyền cảm hứng cho công tác phòng, chống dịch bệnh.

“Là thành viên của gia đình bóng đá châu Á, tôi rất vui khi góp phần ủng hộ và truyền cảm hứng thông qua chiến dịch #BreakTheChain của AFC”, tiền vệ của CLB Hà Nội chia sẻ trên the-afc.com.

“Đây là thời điểm đầy thách thức cho tất cả mọi người trên thế giới. Xin hãy tuân thủ các hứng dẫn của Tổ chức y tế thế giới cũng như tổ chức y tế địa phương. Khi ở nhà, đừng để thời gian trôi qua. Hãy tận dụng mọi cơ hội để giữ cho chính các bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi khuyên các bạn hãy sử dụng thời gian một cách hữu ích và phá vỡ chuỗi lây nhiễm”.

Hùng Dũng là một trong những tiền về xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh cũng được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sau những thành công với Hà Nội FC, ĐT Việt Nam và đặc biệt là U22 Việt Nam ở SEA Games 2019 với tấm huy chương vàng lịch sử. 

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN