Văn Lâm tỏa sáng, Muangthong United giành chiến thắng tối thiểu trước Chiangrai United

22/07/2019 - 06:47

Muangthong United đã giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ cực mạnh Chiangrai United, trong một ngày mà Văn Lâm đã có nhiều pha cản phá xuất thần.

Muangthong đang có phong độ rất tốt với 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó bao gồm 3 chiến thắng. Khác xa với giai đoạn bết bát đầu mùa, CLB Văn Lâm đang thi đấu  hay trong những vòng đấu gần đây tại Thai-League.

Tại vòng 19, họ sẽ phải tiếp đón đội bóng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng - Chiangrai United trên sân nhà SCG. Rõ ràng, đây là một thách thức cực lớn cho Văn Lâm và các đồng đội. Tuy nhiên, Muangthong cũng có thể coi trận đấu này là nơi khẳng định sự trở lại của một thế lực tại bóng đá Thái Lan.

Trận thư hùng trên SCG quả thật đã không khiến người xem phải thất vọng. 2 đội liên tiếp có những tình huống "ăn miếng trả miếng" và thi đấu cân tài cân sức. Dù vậy, cuối cùng niếm vui đã chỉ đến với đội chủ nhà. Derley ghi bàn thắng duy nhất cho trận đấu ở phút 36.

Song, Văn Lâm cũng khiến người người xem phải phấn khích với hàng loạt những pha cản phá xuất thần. Đặc biệt, ở phút 16 chàng "người nhện" mang 2 dòng máu Nga - Việt đã có liên tiếp 2 pha cứu thua mười mươi khiến khán giả có mặt trên sân cùng các bình luận viên Thái Lan phải trầm trồ thán phục.

Trận đấu kết thúc, Văn Lâm giữ sạch lưới và Muangthong thắng thuyết phục 1-0 trước Chiangrai United.

Theo webthethao.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN