Văn Quyết kêu gọi hơn 100 triệu đồng hỗ trợ các y, bác sĩ ở bệnh viện Bạch Mai

31/03/2020 - 06:52

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cho biết đã kêu gọi được hơn 100 triệu đồng hỗ trợ các y, bác sĩ và nhân viên của bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đang chống chọi với dịch Covid 19.

Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đang được xem là một trong những ổ dịch Covid-19, các y, bác sĩ và nhân viên ở bệnh viện này hiện rất vất vả trong việc chống trọi với dịch bệnh, vì thế tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC) đã cho biết đã liên lạc để hỗ trợ nơi đây trong việc phòng chống dịch Covid 19 vì cấp thiết hơn, thay vì bệnh viện Nhiệt đối Trung ương như kế hoạch ban đầu.

Trên facebook cá nhân, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cho biết, sau 4 ngày kêu gọi anh đã nhận được hơn 68 triệu đồng từ sự ủng hộ của đồng đội, bạn bè và người hâm mộ, thêm 50 triệu tiền bán đấu giá chiếc áo đấu của Văn Quyết ở AFF Cup, tổng cộng đã có được 118 triệu đồng tiền mặt. Đấy là chưa kể 100 khẩu trang N95 và 100 bộ đồ bảo hộ của riêng Văn Quyết. 

Chiếc áo của Văn Quyết bán đấu giá được 50 triệu đồng. Ảnh: Đức Thuận

Chiếc áo của Văn Quyết bán đấu giá được 50 triệu đồng. Ảnh: Đức Thuận

Tất cả số tiền này, thủ quân của CLB Hà Nội sẽ dành để mua khẩu trang N95, quần áo bảo hộ và nhu yếu phẩm để đáp ứng những nhu cầu đang rất cấp thiết cho đội ngũ nhân viên và y, bác sĩ của bệnh viện Bạch Mai.

Văn Quyết chia sẻ trên facebook: “Quyết xin được gửi lời cảm ơn tới các cô chú, anh chị, bạn bè, fan hâm mộ đã cùng Quyết chung tay ủng hộ Chính phủ trong chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh Covid19. Quyết mong muốn sẽ phần nào hỗ trợ được các y, bác sĩ đang vất vả ở nơi tuyến đầu chống lại dịch bệnh”.

Dự kiến ngày (31-3-2020), Văn Quyết sẽ đến trao số quà của anh và mọi người đã đóng đóng góp trong những ngày qua cho đội ngũ nhân viên và y, bác sĩ của bệnh viện Bạch Mai.

Nguồn: bongdaplus

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN