VBA 2020 hoãn tới cuối năm

01/07/2020 - 19:58

Trong văn bản mới nhất gửi lên VBF, Ban tổ chức giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam đã đệ trình hoãn mùa giải 2020 tới cuối năm.

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19 đang ảnh hưởng đến toàn thế giới, VBA đang gặp phải những khó khăn trong công tác đưa các Huấn luyện viên, Vận động viên, Giám sát viên, Trọng tài người nước ngoài hiện đang ở các quốc gia khác về Việt Nam.

Hiện tại các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam vẫn còn rất hạn chế số lượng cũng như đối tượng phục vụ. Trong khi đó các nhân sự người nước ngoài lại hiện đang ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới kiến cho việc sắp xếp phương tiện vận chuyển cho các nhân sự này đã khó lại càng khó khăn hơn.

VBA tiếp tục hoãn tới cuối năm 2020.

VBA tiếp tục hoãn tới cuối năm 2020.

Ngoài ra, với quy định phải thực hiện cách ly bắt buộc 14 ngày khi nhập cảnh vào Việt Nam khiến cho công tác chuẩn bị của giải cũng bị kéo dài ra rất nhiều so với thông thường.

Trước yếu tố bất khả kháng đó Ban tổ chức VBA đã đệ trình lên Liên đoàn bóng rổ Việt Nam thời gian tổ chức mới của mùa giải 2020. Theo đó thời gian dự kiến diễn ra VBA 2020 sẽ là cuối năm nay.

Đây chắc chắn là tin không vui với những người yêu bóng rổ Việt Nam. Tuy nhiên nhân lực là bài toán mà VBA không thể tìm được đáp án. Vì vậy việc trì hoãn mùa giải thêm gần nửa năm là điều đã được dự đoán từ trước.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN