VCK U17 Quốc gia – Cúp Next Media 2020: Thanh Hoá thắp lại hy vọng

20/09/2020 - 21:50

Lượt trận thứ 2 của bảng A trong khuôn khổ VCK U17 Quốc gia tranh cúp Next Media 2020 diễn ra chiều tối nay (20-9-2020) rất hấp dẫn và quyết liệt. Theo đó, Thanh Hoá thắp lại hy vọng vào bán kết, trong lúc HAGL vươn lên đầu bảng.

Sau trận ra quân không thành công vì để PVF vượt mặt ở những phút cuối trận, Thanh Hoá đã bước vào trận đấu thứ 2 của bảng A gặp Đồng Tháp và họ tiếp tục để đối thủ dẫn bàn ở phút 42, bàn thắng do công của Nhân Nghĩa ghi được từ sự lúng túng của hàng thủ xứ Thanh. 

Tuy nhiên, các học trò của HLV Nguyễn Hồng Minh đã có sự khởi sắc rõ rệt trong hiệp 2, nhưng phải đến những phút cuối trận, các cầu thủ trẻ Thanh Hoá mới cụ thể hoá được những pha tấn công của mình thành bàn thắng. Với 2 bàn liên tiếp do công của Văn Tú và Ngọc Giang ghi ở 81 và 88 đã giúp Thanh Hoá lội ngược dòng ấn tượng, qua đó thắp lên hy vọng tiếp tục cuộc đua ngôi đầu bảng A nhằm có thể lọt vào bán kết.

Cầu thủ Thanh Hoá (áo vàng) đi bóng trước sự đeo bám của các cầu thủ Đồng Tháp

Cầu thủ Thanh Hoá (áo vàng) đi bóng trước sự đeo bám của các cầu thủ Đồng Tháp

Trận còn lại trong ngày, chủ nhà PVF đã chơi lấn lướt hơn hẳn so với đối thủ HAGL, nhưng họ đã bị tạt gáo nước lạnh ở phút 44 khi Hữu Đăng mở tỷ số 1-0 cho đội bóng phố Núi. Bàn thua khiến các cầu thủ PVF càng nỗ lực đẩy cao sức ép trong hiệp 2. Tuy nhiên, trong một chiều thiếu may mắn, những cú dứt điểm của các chân sút bên phía PVF đều không trúng đích. Thậm chí họ đã đưa bóng vào lưới ở phút 76, nhưng không được trọng tài công nhận. 

Như vậy, với 1 trận thắng và 1 trận hoà, đội HAGL tạm vươn lên dẫn đầu bảng với 4 điểm. Vị trí thứ 2 và 3 của bảng A thuộc về Thanh Hoà và HAGL khi cùng 3 điểm với 1 thắng, 1 hoà. Đồng Tháp rơi xuống chót bảng với 1 điểm với 1 hoà, 1 bại.

Kết quả

Thanh Hoá – Đồng Tháp: 2-1

PVF – HAGL: 0-1

Lịch thi đấu (ngày 21-9-2020)

15h00 Sài Gòn – NutiFood

18h00 Phú Yên – SLNA

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích