VFF chính thức đàm phán với đại diện của HLV Park Hang-seo

27/06/2019 - 07:11

Chiều 26-6-2019, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có buổi làm việc với ông Lee Dong Jun - người đại diện của HLV Park Hang Seo xung quanh kế hoạch tái ký hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, hai bên đã ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong việc đảm bảo và tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho công việc của HLV Park Hang Seo kể khi từ nắm quyền dẫn dắt ĐTQG & U23 QG Việt Nam cho đến nay.

Trên cơ sở những đóng góp và thành tích mà HLV Park Hang Seo đạt được cùng ĐTQG & U23 QG cũng như tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ dành cho ông thầy người Hàn Quốc, VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo đều bày tỏ thiện chí tiếp tục cùng nhau hợp tác và cùng nhau phối hợp tạo những điều kiện tốt nhất để HLV Park Hang Seo cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF và đại diện của HLV Park Hang Seo sẽ thống nhất triển khai các bước chuẩn bị tiếp theo cho kế hoạch tái ký hợp đồng trong thời gian tới.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc để tận hưởng một kỳ nghỉ phép ngắn ngày kéo dài 1 tuần. Trong khi đó, người đại diện của ông là Lee Dong-jun vẫn sẽ có mặt ở Việt Nam để tiếp tục thương thảo bản hợp đồng mới với VFF.

Người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang Seo. Ảnh: VTC News

Người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang Seo. Ảnh: VTC News

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, ông Park có thể sẽ được tăng lương gấp đôi con số 20,000 USD/tháng như hiện tại trong một bản hợp đồng mới kéo dài 2.5 năm. Bên cạnh việc tăng lương, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng được Liên đoàn bóng đá Việt Nam đặt ra nhiều chỉ tiêu thể hiện tham vọng lớn như  thành tích cụ thể tại vòng loại World Cup 2022, bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020, giành HCV SEA Games 31 năm 2021, hay giành vé vào VCK U23 châu Á 2022 và góp mặt tại VCK Asian Cup 2023. Nếu đồng ý với những thỏa thuận trên, một bản hợp đồng mới có thời hạn 2.5 năm sẽ được ký kết.

Cũng theo nguồn tin này, hợp đồng mới của ông Park sẽ nhanh chóng được hoàn thành để không làm ảnh hưởng đến các mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm nay như giành HCV SEA Games 30 hay vượt qua vòng loại thứ 2 của World Cup 2022 khu vực châu Á.

 Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN