Viettel - nhà mạng di động có chất lượng mạng 4G tốt nhất

07/10/2019 - 15:49

BDK.VN - Tại Bến Tre, Viettel là nhà mạng di động có chất lượng mạng 4G tốt nhất

Đây là kết quả được công bố với Ookla - và được dựa trên các thử nghiệm do 7341 người tiêu dùng tại tỉnh Bến Tre trong quý II-2019.

Ookla, Công ty sở hữu Speedtest, là công ty hàng đầu thế giới về các ứng dụng, dữ liệu và phân tích thử nghiệm băng thông rộng và di động cố định.

Tại Việt Nam, Speedtest được hàng triệu người dùng tin tưởng sử dụng để đo lường tốc độ Internet của các nhà mạng. Do đó, Ookla có các phân tích toàn diện nhất về hiệu suất và khả năng truy cập Internet tại Việt Nam.

Theo như kết quả đo từ Speedtest Intelligent, tại Bến Tre, Viettel là nhà mạng di động được đánh giá là có tốc độ download (hoặc tốc độ download 4G) tốt nhất tại đây.

Với Phương châm vì con người, Viettel luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ và tăng trải nghiệm khách hàng, cụ thể: Tại Bến Tre, Viettel chiếm đến 66% số lượng trạm 4G đang phát sóng trên địa bàn toàn tỉnh.

Hơn thế nữa, Viettel cũng nhanh chóng đưa công nghệ 5G đến người dùng với việc lắp đặt và thử nghiệm trạm 5G đầu tiên tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích