Vòng 2 Ngoại hạng Anh: Chelsea bị đội khách Leicester City cầm hòa

19/08/2019 - 06:48

Chelsea có bàn dẫn trước từ sớm. Song, Leicester City đã bùng nổ trong hiệp hai và có bàn gỡ, ấn định tỷ số 1-1.

Trận đấu giữa Chelsea và Leicester diễn ra vào lúc 22 giờ 30 phút  ngày 18-82019, trên sân vận động Stamford Bridge. Đội hình xuất phát của hai đội:

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Christensen, Zouma, Emerson; Jorginho, Kante, Pedro, Mount, Pulisic; Giroud.

bSchmeichel; Pereira, Evans, Soyuncu, Fuchs; Ndidi; Choudhury, Tielemans, Maddison, Perez; Vardy.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Hiệp 1, với lợi thế sân nhà, Chelsea tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ có hai cơ hội nguy hiểm ngay trong 2 phút đầu tiên của trận đấu. Leicester City bị ngợp trước khả năng áp sát của đối phương và tỏ ra lúng túng. Phút thứ 7, Ndidi bị Mason Mount cướp bóng ngay trước vòng cấm. Tiền vệ trẻ người Anh đã hạ gục thủ thành Schmeichel bằng một cú sút chéo góc.

Bàn thua dường như giúp Leicester bừng tỉnh nhưng Chelsea cũng rất khôn ngoan. Chủ nhà tập trung vây bắt ngay trên phần sân đối phương khiến "Bầy cáo" gặp khó trong việc triển khai thế trận. Các học trò của Lampard chủ động chuyển sang chơi phản công nhanh nhưng chưa thành công thêm một lần nào.

Kết thúc hiệp một, Chelsea có lợi thế dẫn trước một bàn trước Leicester City.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Hiệp 2, các cầu thủ Chelsea xuống sức và để rơi thế trận vào tay đội khách. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Leicester City có bàn gỡ hòa ở phút 67 và người lập công là tiền vệ Ndidi với pha bật đánh đầu trong vòng cấm.

"Bầy cáo" càng chơi càng hay trong khi Chelsea liên tục tạo ra những lỗ hổng chết người. Nếu không có sự vô duyên của các chân sút bên phía Leicester City và sự xuất sắc của thủ thành Kepa thì có lẽ Chelsea không chỉ thủng lưới một bàn.

Những phút bù giờ thực sự là thót tim với người hâm mộ "The Blues". Họ chỉ thở phào khi trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Chung cuộc, Chelsea có được điểm số đầu tiên tại Ngoại hạng Anh một cách đầy vất vả và may mắn.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN