Vòng 37 Serie A: Juventus cầm hòa Atalanta 1-1

20/05/2019 - 07:02

Juventus bước vào trận đấu không còn mục tiêu gì. Atalanta khao khát thắng đội chủ nhà để chính thức đoạt vé dự Champions League năm sau nhưng không thành.

Juventus tiếp đón Atalanta trên sân nhà vào lúc 1 giờ 30 phút ngày 20-5-2019, trên sân vận động Alianz Arena. Đội hình chính thức của hai đội:

Juventus: Szczesny (GK); Sandro, Barzagli, Bonuci, Cancelo; Matuidi, Pjanic, Can; Dybala, Ronaldo, Cuadrado.

Atalanta: Gollini (GK); Masiello, Djimsiti, Hateboer; Castagne, De Roon, Freuler, Gosens, Ilicic, Gomez; Zapata.

Hiệp 1, trận đấu diễn ra khá quyết liệt. Ronaldo đã có nhiều cơ hội nhưng không chuyển thành bàn thắng. Atalanta tỏ ra không hề e dè đội chủ nhà. Phút 20, bóng chạm tay một cầu thủ Juventus trong vòng cấm, trọng tài dùng VAR rồi quyết định không có penalty cho Atalanta. Phút 33, Ilicic đệm bóng cận thành sau một tình huống phạt góc của Atalanta, bóng đi ngang qua khung thành Juventus, mở tỷ số 1-0.

Bị dẫn trước, Juventus tấn công nhưng Ronaldo cùng các đồng đội vẫn chưa tìm được bàn thắng. Phút 40+3, Ronaldo nhận thẻ vàng sau khi có thái độ cự cãi trọng tài chính.

Hiệp 2, hai đội có những pha bóng ăn miếng trả miếng nhưng vẫn chưa có bàn thắng được ghi. Phải đến phút 80, Mandzukic có mặt đúng lúc đệm bóng qua háng thủ môn Atalanta vào lưới từ đường tạt bóng bên cánh phải.

Phút 84, Bernardeschi tung cú sút xa rất căng từ vị trí chếch sang bên phải, thủ môn của Atalanta đã phải vất vả đẩy bóng. Phút 90+3, Bernardeschi nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng cả hai chân với Zapata cũng là lúc trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN