Vòng 5 V-League 2019: Đánh bại SHB Đà Nẵng, SLNA vươn lên vị trí thứ 2

20/04/2019 - 08:22

Các bàn thắng của Olaha và Quang Tình đã giúp SLNA có được 3 điểm trọn vẹn, qua đó tạm chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Hiệp 1, cả chủ nhà SHB Đà Nẵng và đội khách SLNA đều nhập cuộc vô cùng hào hứng. Hai đội không ngần ngại đẩy cao tốc độ ngay từ những phút đầu tiên, tạo ra những pha tấn công ăn miếng trả miếng. Nhiều tình huống đáng chú ý đã được tạo ra. Nếu như may mắn hơn thì Olaha hay Thanh Hải đã có thể mở tỉ số trận đấu. Nhưng các chân sút của cả 2 bên đều không sự chính xác trong những pha xử lý cuối cùng.

Hiệp 1, trận đấu đã kết thúc không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2, SHB Đà Nẵng và SLNA duy trì tố độ thi đấu nhanh. Dù vậy, đội chủ nhà Đà Nẵng bắt đầu cho thấy những dấu hiệu hụt hơi so với đội khách SLNA. Việc đẩy cao đội hình khiến quân số bên phần sân nhà của SHB Đà Nẵng không được đảm bảo. Các hậu vệ của họ cũng không giữ được sự tập trung cần thiết. Trong một tình huống như vậy, cầu thủ Olaha bên phía SLNA đã có pha xử lý tương đối thoải mái trong vòng cấm, trước khi tung ra một cú sút quyết đoán và rất hiểm hóc, đánh bại hoàn toàn thủ thành Văn Biểu.

Để thủng lưới, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức vội vàng dồn lên để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng  đã không thể chọc thủng lưới SLNA. Bỏ lỡ nhiều cơ hội, đến những phút cuối trận, một sai lầm của thủ môn Văn Biểu và các hậu vệ Đà Nẵng còn giúp Quang Tình ghi thêm một bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA.

Thất bại trên sân nhà, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng. Trong khi đó, với 3 điểm giành được, SLNA đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN