Khai giảng lớp tập huấn điều lệnh Công an nhân dân

10/06/2020 - 12:50

BDK.VN - Ngày 10-6-2020, Công an tỉnh tổ chức khai giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật Công an nhân dân (CAND) năm 2020. Thượng tá Phạm Thanh Tùng - Phó giám đốc Công an tỉnh đến dự.

Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: H. Đăng.

Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: H. Đăng.

Tham dự lớp tập huấn có 105 đồng chí đến từ các phòng nghiệp vụ và các huyện, thành phố. Trong thời gian 10 ngày, các đồng chí tham gia tập huấn sẽ được quán triệt về các nội dung gồm: Công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật trong lực lượng CAND; các kiến thức về công tác tham mưu, tổ chức tập huấn, huấn lệnh và thi điều lệnh, quân sự võ thuật; công tác kiểm tra điều lệnh CAND tại các đơn vị, địa phương; thực hành các động tác điều lệnh đội ngũ từng người tay không, đội ngũ đơn vị và một số nghi lễ trong CAND; cách sử dụng, bảo quản và quy tắc bắn súng ngắn, súng tiểu liên; các bài võ tổng hợp, các thế đánh tấn công, phòng thủ…

Phát biểu tại buổi lễ, thượng tá Phạm Thanh Tùng - Phó giám đốc Công an tỉnh yêu cầu, các học viên phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt chương trình lớp tập huấn đề ra.

Sau khi hoàn thành chương trình tập huấn, Công an các đơn vị, đia phương sẽ tổ chức tập huấn cho cán bộ, chiến sĩ tại đơn vị mình, tạo sự chuyển biến tích cực trong toàn lực lượng Công an tỉnh.

Quang Duy

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN