Tai nạn giao thông làm 2 người thương vong

29/01/2020 - 13:00

BDK.VN - Chiều ngày 28-1-2020, trên Quốc lộ 60 thuộc khu vực xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Lực lượng chức năng đang tiến hành bảo vệ hiện trường vụ tai nạn

Lực lượng chức năng đang tiến hành bảo vệ hiện trường vụ tai nạn          

Thông tin ban đầu được biết: vào khoảng 15 giờ 40 phút, Anh Trần Duy Đức sinh năm 1981, chưa rõ địa chỉ (làm nghề chạy xe ôm) điều khiển xe gắn máy biển số 71FK – 3305 chở sau anh Nguyễn Anh Sơn, sinh năm 1967, ngụ thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh lưu thông hướng từ thành phố Bến Tre đi Tiền Giang. Khi đến khu vực có mở dãy phân cách cứng, anh Đức cho xe chuyển hướng qua lề trái theo cùng hướng đi thì xảy ra va chạm mạnh với  xe ô tô khách 30 chổ ngồi biển số 51B – 275.00 do anh Nguyễn Minh Hùng, sinh năm 1988, ngụ huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre điều khiển chạy cùng chiều. Hậu quả làm anh Đức tử vong tại hiện trường, anh Sơn bị thương nặng.

Ngay khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT tỉnh và huyện Châu Thành đã nhanh chóng có mặt để cấp cứu người bị nạn, bảo vệ hiện trường, điều tiết, phân luồng giao thông. Vụ việc được bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Điều 15 Luật Giao thông đường bộ 2008 quy định về chuyển hướng xe: Khi muốn chuyển hướng, người điều khiển phương tiện phải giảm tốc độ và có tín hiệu báo hướng rẽ. Trong khi chuyển hướng, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải nhường quyền đi trước cho người đi bộ, người đi xe đạp đang đi trên phần đường dành riêng cho họ, nhường đường cho các xe đi ngược chiều và chỉ cho xe chuyển hướng khi quan sát thấy không gây trở ngại hoặc nguy hiểm cho người và phương tiện khác…

                                                                            Tin, ảnh: Thủy Tiên

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN