Tuyên truyền pháp luật về giao thông đường bộ cho cựu chiến binh tỉnh

18/10/2018 - 19:55

Tặng quà cho các hội viên tham gia buổi tuyên truyền.

Tặng quà cho các hội viên tham gia buổi tuyên truyền.

Sáng 18-10-2018, tại hội trường Ban Chỉ huy Quân sự TP. Bến Tre, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về giao thông đường bộ và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho 121 hội viên.

Tại buổi tuyên truyền, các hội viên được hướng dẫn viên của Công ty Honda Huỳnh Thành hướng dẫn các kỹ năng trước khi tham gia giao thông đảm bảo an toàn như: kiểm tra kỹ thuật của xe, tư thế ngồi trên xe, cách sử dụng mũ bảo hiểm đúng quy định, tham gia lái xe trải nghiệm thực tế trên máy lái xe RT, làm các bài tập trắc nghiệm liên quan đến kiến thức của Luật Giao thông đường bộ.

Các hội viên cũng được báo cáo viên của Phòng Cảnh sát giao thông phổ biến một số nội dung liên quan đến trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh từ đầu năm 2018 đến nay; nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông đường bộ; tác hại của việc sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông; một số quy tắc khi tham gia giao thông.

Kết thúc buổi tuyên truyền, Phòng Cảnh sát giao thông và Công ty Honda Huỳnh Thành trao 5 phần quà cho 5 hội viên có số điểm cao trong tham gia lái xe trải nghiệm thực tế trên máy lái xe RT, làm các bài tập trắc nghiệm liên quan đến kiến thức của Luật Giao thông đường bộ.

 Tin, ảnh: Thanh Lâm

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN