Cháy nhà để xe, thiêu rụi toàn bộ tài sản

20/04/2019 - 17:43

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Khoảng 3 giờ 30 phút, ngày 20-4-2019, tại ấp Thạnh Hòa B, thị trấn Thạnh Phú, huyện Thạnh Phú, đã xảy ra 1 vụ nhà để xe của anh Trần Văn Tuấn (44 tuổi) ngụ tại địa phương, đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản trong nhà.

Anh Nguyễn Văn Oanh (43 tuổi), ngụ TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang là tài xế lái xe, nhân chứng sự việc cho biết, vào lúc 3 giờ sáng, anh vào nhà xe của anh Tuấn lấy xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 71B - 01177 để đi rước khách. Tuy nhiên, anh đề máy xe không nổ nên xuống xe kiểm tra thì bất ngờ phát hiện ngọn lửa phát ra từ trong phần đuôi xe. Anh đã nhanh chóng truy hô cho người dân địa phương xung quanh đồng thời dùng bình chữa cháy, các thiết bị chữa cháy tại chỗ để dập lửa và điện thoại báo cho lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an Bến Tre đến hỗ trợ.

Nhận được tin báo, đội chữa cháy Cù Lao Minh và Phòng Cảnh sát  phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh đã điều động 2 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy và hơn 25 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường tổ chức dập lửa.

Đến khoảng 5 giờ, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không cháy lan các hộ bên cạnh. Tuy nhiên, do thời điểm phát hiện ra đám cháy, ngọn lửa đã dùng phát dữ dội, thời tiết khô nóng, nhà để xe có nhiều hàng hóa và chất liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát thành đám cháy lớn. Chủ tài sản và người dân không kịp di chuyển tài sản ra bên ngoài. Mặc dù không có thương vong nhưng toàn bộ tài sản bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại ban đầu lên đến 4 tỷ đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại về tài sản.

Tin, ảnh: Bảo Nhân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN