Công an xã Mỹ Thạnh An tháo gỡ nhiều tờ quảng cáo cho vay trái phép

19/05/2019 - 07:46

Tờ quảng cáo cho vay treo, dán trên trụ điện, đèn đường được Công an xã Mỹ Thạnh An thu giữ.

Tờ quảng cáo cho vay treo, dán trên trụ điện, đèn đường được Công an xã Mỹ Thạnh An thu giữ.

Liên tiếp trong những ngày gần đây, Công an xã Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre đã phát hiện, tháo gỡ hơn 15 tờ quảng cáo cho vay trái phép. Những tờ quảng cáo này được in lụa nhiều màu treo bằng dây kẽm ở các trụ điện, đèn đường thuộc các tuyến đường trên địa bàn xã Mỹ Thạnh An.

Nội dung của những tờ quảng cáo này là “Hỗ trợ vay vốn bằng cà vẹt” (giấy chứng nhận đăng ký xe máy). Tờ quảng cáo có in số điện thoại của đối tượng cho vay và có thêm dòng chữ “thủ tục giải ngân trong 10 phút” để nhằm thu hút người có nhu cầu vay.

Trung tá Võ Văn Bé Túy - Trưởng Công an xã Mỹ Thạnh An cho hay, Công an phối hợp với các ngành, đoàn thể xã đã tuyên truyền đến các hộ dân, nếu phát hiện trường hợp dán quảng cáo cho vay, thì điện thoại báo ngay với chính quyền địa phương. Lực lượng của xã cũng phối hợp với các ấp thu gom nhiều tờ rơi bằng giấy và in lụa quảng cáo cho vay.

Những ngày qua, Công an xã Mỹ Thạnh An cũng đã tăng cường công tác phối hợp tuần tra đảm bảo an ninh trật tự địa phương. Đồng thời, tăng cường việc theo dõi, trích xuất camera an ninh để truy tìm đối tượng treo, rải tờ quảng cáo cho vay trái pháp luật.

Tin, ảnh: H.Đức

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN