Công an xã Vĩnh Thành bắt đối tượng trộm cắp tài sản

26/09/2020 - 18:56

BDK.VN - Ngày 25-9-2020, Công an xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách bắt giữ đối tượng Nguyễn Đăng Tuy, sinh năm 1991, ở Thanh Oai, TP. Hà Nội, khi đối tượng này đang điều khiển mô tô di chuyển trên địa bàn xã, để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản. Mô tô mà Tuy điều khiển có đặc điểm giống với thông tin mà quần chúng trình báo đã bị mất trộm.

Nguyễn Đăng Tuy tại cơ quan Công an.

Nguyễn Đăng Tuy tại cơ quan Công an.

Trước đó, lúc 15 giờ, ngày 24-9-2020, Công an xã Vĩnh Thành tiếp nhận tin của quần chúng ở ấp Vĩnh Chính trình báo. Vào lúc 13 giờ cùng ngày, phát hiện nam thanh niên, khoảng 30 tuổi, mặc áo thun trắng, quần Jean, lợi dụng lúc mô tô biển số 71B2-987.37, nhãn hiệu Vision, màu đỏ, có hoa văn, không có người trông coi, chìa khóa được gắn trên xe. đã đi bộ vào lấy trộm xe và tẩu thoát. Mô tô mất trộm là của một người phụ nữ ở xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách.

Qua điều tra, Nguyễn Đăng Tuy thừa nhận đã thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra để xử lý theo qui định của pháp luật. Được biết, Nguyễn Đăng Tuy đã có 5 tiền án, tiền sự về các tội: Cướp tài sản, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy, vừa chấp hành xong hình phạt cai nghiện bắt buộc.

Tin, ảnh: Ngọc Lãm

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích