Hội nghị điển hình tiên tiến trong công tác bảo đảm ANTT và XDLL

17/05/2019 - 19:55

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Lập tặng hoa chúc mừng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Lập tặng hoa chúc mừng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

Sáng 17-5-2019, Giám đốc Công an tỉnh tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến trong bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và xây dựng lực lượng (XDLL). Ông Nguyễn Hữu Lập - Phó chủ tịch UBND tỉnh đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Thời gian qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tập trung chỉ đạo đẩy mạnh phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc (ANTQ) gắn với phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” và phong trào thi đua “Đồng khởi mới” với nhiều biện pháp, nội dung, hình thức phong phú, thiết thực, phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ đảm bảo ANTT tại địa phương. Trên cơ sở đó, Công an từng đơn vị, địa phương đã cụ thể hóa nội dung thi đua phù hợp với nhiệm vụ và tình hình thực tế, hướng đến mục tiêu đưa phong trào thi đua Vì ANTQ gắn với nhiệm vụ công tác, chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ (CBCS). Qua đó, làm cho phong trào thi đua này thực sự trở thành động lực thúc đẩy, có sức lan tỏa, cổ vũ, động viên CBCS phấn đấu học tập, rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn, phát huy tinh thần tận tụy, sáng tạo trong công tác, mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, các đại biểu được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác với các đồng chí đại diện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu đại diện cho Công an các đơn vị, địa phương.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh biểu dương và đánh giá cao những kết quả Công an tỉnh và các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến đã đạt được trong thời gian qua, góp phần giữ vững ANTT tại địa phương.

Để phong trào thi đua Vì ANTQ trong Công an tỉnh nhà ngày càng phát triển, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh tiếp tục đẩy mạnh bồi dưỡng, nhân rộng những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, tạo động lực thúc đẩy nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo ANTT, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Quang Duy

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN