Nữ đội trưởng hết lòng vì công việc

05/02/2020 - 07:26

BDK - Cần mẫn, nhạy bén và đầy nhiệt huyết với công việc là những phẩm chất nổi bật ở Trung tá Huỳnh Thúy Vy - Đội trưởng Đội Tổng hợp, Phòng Hậu cần, Công an tỉnh. Với vai trò là Đội trưởng, Bí thư Chi bộ Đội Tổng hợp, phụ trách công tác tổ chức cán bộ, trợ lý công tác Đảng, chị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, tích cực nghiên cứu học tập, trau dồi nghiệp vụ để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trung tá Huỳnh Thúy Vy

Trung tá Huỳnh Thúy Vy

Là chỉ huy đội, Trung tá Huỳnh Thúy Vy luôn gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện các phong trào thi đua do ngành phát động. Chị sống giản dị, gần gũi với đồng chí, đồng đội, xây dựng cho mình phong cách làm việc khoa học, tỉ mỉ nên hiệu quả công việc không ngừng được nâng lên. Hàng năm, chị tham mưu xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, kế hoạch công tác của đơn vị; đồng thời, giúp chỉ huy đơn vị theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở các đội nghiệp vụ tại đơn vị thực hiện theo tiến độ các công việc được giao nhằm đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Chị luôn nêu cao vai trò đầu tàu gương mẫu và là trung tâm đoàn kết của Đội Tổng hợp. Nêu cảm nghĩ về người đội trưởng của mình, Thượng úy Dương Thanh Hiền cho biết: “Ngoài làm việc một cách khoa học, tỉ mỉ, chị Vy thường xuyên quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ cán bộ, chiến sĩ bên dưới để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ chung. Chúng tôi rất kính nể và quý mến chị Vy ở đức tính tận tụy, chủ động với công việc, luôn thân ái, giúp đỡ mọi người”.

Với vai trò là Bí thư Chi bộ, chị Vy thường xuyên nắm tình hình diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên để kịp thời đề xuất Đảng ủy, chỉ huy đơn vị có biện pháp động viên, ổn định tư tưởng; đề xuất thực hiện các chế độ, chính sách, trợ cấp khó khăn đột xuất nhằm động viên các cán bộ, đảng viên an tâm công tác.

Thượng tá Dương Văn Son - Trưởng phòng Hậu cần cho biết: Đồng chí Thúy Vy luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, làm tốt vai trò tham mưu liên quan đến công tác hậu cần, kỹ thuật, xây dựng đảng, xây dựng lực lượng. Trong công tác và sinh hoạt, đồng chí luôn gương mẫu và là tấm gương sáng cho cán bộ, chiến sĩ noi theo.

Ghi nhận tinh thần làm việc hăng say và luôn đạt chất lượng hiệu quả cao, liên tục trong 6 năm qua (từ 2014 - 2019), Trung tá Huỳnh Thúy Vy luôn được tập thể tín nhiệm và bình xét là chiến sĩ thi đua cơ sở. Ngoài ra, chị còn được Giám đốc Công an tỉnh tặng nhiều giấy khen vì thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao.      

Bài, ảnh: Văn Thỉnh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN