Phòng Cảnh sát giao thông trả xe bị mất trộm cho chủ sở hữu

17/08/2019 - 16:06

Cảnh sát giao thông Công an tỉnh bàn giao xe mô tô bị mất trộm.

Cảnh sát giao thông Công an tỉnh bàn giao xe mô tô bị mất trộm.

Chiều 17-8-2019,  Đội Tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã tiến hành bàn giao xe mô tô cho cơ quan chức năng trả chủ sở hữu đã bị mất trộm năm 2017.

Được biết xe mô tô bị mất trộm mang biển số 84H1- 291.87, nhãn hiệu: Yamaha, số loại: Exciter, màu sơn: đen do anh Võ Huỳnh Thuận, sinh năm 1997, ngụ tại Tân Trung Giồng B, xã Hiếu Trung, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh là chủ sở hữu. Vào thời điểm bị mất là xe mới mua, trị giá trên 50 triệu đồng. Đến khoảng tháng 12-2017, anh Thuận đi học tại Trường Đại học Trà Vinh, để xe trong nhà xe của trường thì bị mất trộm. Sau khi xảy ra vụ việc, anh đến trình báo với cơ quan công an nhưng đến nay chưa tìm được.

Thông qua công tác xử lý vi phạm hành chính, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bến Tre phát hiện xe mô tô 2 bánh có đặc điểm như trên hiện đang bị tạm giữ do người vi phạm bị lập biên bản, tạm giữ nhưng không có người đến nhận.

Căn cứ Luật Xử lý vi phạm hành chính, Phòng Cảnh sát giao thông tiến hành bàn giao cho Công an huyện Tiểu Cần để trả lại cho chủ sở hữu đúng quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Hữu Trí

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN