Bước thăng hoa của mỹ phẩm từ dừa

26/12/2014 - 13:38
Một số sản phẩm của Công ty TNHH Chế biến sản phẩm dừa Cửu Long. Ảnh: T.Thảo

Từ ngày 1-1-2015, Hợp tác xã Tiểu thủ công nghiệp (HTX TTCN) Cửu Long chuyển đổi sang Công ty TNHH Chế biến sản phẩm dừa Cửu Long, khẳng định bước phát triển trong việc đưa sản phẩm thâm nhập thị trường trong nước và thế giới. 

Xuất phát từ xu thế hội nhập thị trường, HTX TTCN Cửu Long đã chuyển đổi sang hình thức kinh doanh mới với tên gọi Công ty TNHH Chế biến sản phẩm dừa Cửu Long (gọi tắt là Công ty Cửu Long) tọa lạc tại địa chỉ 15B, Nguyễn Đình Chiểu, Phường 8, TP. Bến Tre, điện thoại 075.3829418. Khoác lên mình chiếc áo mới, Công ty đưa ra chiến lược kinh doanh, với nhiều sản phẩm độc đáo từ dừa, góp phần nâng cao chuỗi giá trị từ cây dừa - thế mạnh của Bến Tre.

Qua 15 năm thành lập và trưởng thành, Công ty Cửu Long với tiền thân là HTX TTCN Cửu Long ngày càng lớn mạnh và phát triển nhiều dòng sản phẩm đặc trưng. Đặc biệt là mặt nạ mỹ phẩm từ nước dừa, được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tại Việt Nam. Đây là thành quả của 10 năm nghiên cứu và sáng tạo. Sản phẩm tinh khiết tự nhiên, không sử dụng hóa chất, có tác dụng giữ ẩm cho da, sạch da, làm mịn và mát da. Mặt nạ mỹ phẩm từ dừa hiện phân phối rộng khắp thị trường trong nước và chinh phục được những thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc.

Năm 2015, Công ty sẽ mở rộng kinh doanh, chủ yếu là sản phẩm mặt nạ dừa và dầu dừa tinh khiết. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Công ty sẽ sản xuất tăng gấp đôi số lượng hai loại sản phẩm trên. Công ty mở rộng kinh doanh dựa trên phương châm “Năng suất - Chất lượng - Hiệu quả - Uy tín”. Bà Trương Thị Cẩm Hồng - Giám đốc Công ty Cửu Long - cho biết: Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của thị trường, Công ty cần sản xuất tăng số lượng sản phẩm và chất lượng vẫn là tiêu chí hàng đầu. Công ty luôn chú trọng bộ máy làm việc theo hướng phát huy tối đa hiệu quả, nhất là giữ uy tín đối với tất cả khách hàng từ khâu chất lượng, thời gian giao hàng và giá cả hợp lý.

Ngoài ra, Công ty Cửu Long còn đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Qua 3 năm kể từ ngày tung ra sản phẩm mặt nạ mỹ phẩm từ nước dừa Mask from Coconut, Công ty đã nâng cao dòng sản phẩm mặt nạ mỹ phẩm thành Mask from Coconut 2 trong 1, kết hợp giữa nước dừa và dầu dừa được thị trường ưa chuộng. Từ đó, doanh thu của sản phẩm này không ngừng tăng qua mỗi năm. Năm 2014, tổng doanh thu trên 7 tỷ đồng, trong đó doanh thu mặt nạ mỹ phẩm từ dừa tăng 80% so với năm 2013.

Nắm bắt được xu thế người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, Công ty sẽ tiếp tục mở rộng thị trường nội địa và xuất khẩu đối với sản phẩm mặt nạ dừa và dầu dừa; phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới như: dầu dưỡng mi, xà bông dừa, sữa tắm từ dừa, thực phẩm ăn liền từ dừa… phục vụ nhu cầu làm đẹp, thưởng thức món ngon của người Việt Nam và người tiêu dùng thế giới. 

Mới đây, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam đã có cuộc khảo sát và bình chọn sản phẩm mặt nạ mỹ phẩm từ dừa của Công ty Cửu Long là một trong 50 sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng tin cậy trong năm 2014.

THẠCH THẢO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN