Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại Sở Kế hoạch và đầu tư

09/06/2020 - 19:50

BDK - Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC) của UBND tỉnh do Phó giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thị Ngọc Thi làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT).

 

Quang cảnh buổi làm việc.

Theo đánh giá, công tác CCHC tại Sở KH&ĐT trong thời gian qua được thực hiện khá tốt. Ban Giám đốc sở thường xuyên quan tâm, kiểm tra, đôn đốc, cải tiến việc thực hiện nhiệm vụ tại các phòng, đơn vị. Kết quả thực hiện giải quyết thủ tục hành chính đầu năm 2019 đến nay là 3.985 hồ sơ, đa phần là đúng hẹn. Chỉ số CCHC của Sở KH&ĐT năm 2019 vừa được UBND tỉnh công bố xếp loại tốt, đứng hạng nhì trong khối sở, ngành; chỉ số này tăng 1 bậc so với năm 2018.

Phó giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thị Ngọc Thi đánh giá cao ban lãnh đạo cũng như đội ngũ công chức, viên chức Sở KH&ĐT trong công tác chỉ đạo và điều hành về CCHC và mong rằng thời gian tới, sở phát huy những kết quả đã làm được và khắc phục một số hạn chế mà từng thành viên của đoàn kiểm tra đặt ra, để công tác CCHC của đơn vị ngày càng đi vào chiều sâu và có hiệu quả hơn, góp phần cùng với cả tỉnh cải thiện, nâng cao điểm số và thứ hạng Chỉ số CCHC của tỉnh năm 2020.

Tin, ảnh: Đăng Phong

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN