Bình Đại tổng kết các chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2019 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp năm 2020.

14/02/2020 - 20:33

BDK.VN - Ngày 14-2-2020 Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia huyện Bình Đại tổ chức hội nghị trực tuyến, tổng kết các chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2019 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp trong năm 2020.

UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể và có nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2019

Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2019.  

Ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND huyện Bình Đại đến dự và chủ trì hội nghị.

Năm qua tổng số vốn huy động xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện trên 96 tỷ đồng, trong đó các xã vận động nhân dân đóng góp số tiền trên 17 tỷ đồng, hàng ngàn ngày công lao động, hiến đất, cây cối hoa màu để xây dựng nông thôn mới.

Tính đến nay, toàn huyện Bình Đại có 4 xã đạt chuẩn nông thôn mới và đã được công nhận; bình quân mỗi xã đạt trên 12 tiêu chí, không còn xã đạt dưới 7 tiêu chí.

Trong năm 2020, Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia huyện Bình Đại tiếp tục tuyên truyền, vận động toàn thể nhân dân huyện nhà hưởng ứng mạnh mẽ việc xây dựng nông thôn mới bằng những việc làm cụ thể và thiết thực, đem lại hiệu quả cao.

Tiếp tục vận động mọi nguồn lực để xây dựng cơ sở hạ tầng, tăng cường phát triển các mô hình sản xuất có hiệu quả để nhân rộng nhằm nâng cao thu nhập cho nhân dân. Ban Chỉ đạo từ huyện đến xã tiếp tục củng cố, tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các tiêu chí, để phấn đấu hoàn thành kế hoạch đề ra.

Dịp này, UBND huyện trao giấy khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia năm 2019.

                                                                                        Tin, ảnh: Minh Nhân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN