Khối thi đua số 2 họp mặt xuân Canh Tý 2020

03/02/2020 - 22:04

BDK.VN - Chiều ngày 3-2-2020, các cơ quan Khối thi đua số 2 (MTTQ và các đoàn thể tỉnh) đã tổ chức họp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Khối thi đua đầu xuân Canh Tý 2020.

Các đơn vị trong Khối ký kết giao ước thi đua.

Các đơn vị trong Khối ký kết giao ước thi đua.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Khối thi đua số 2 Trần Ngọc Tam đến dự.

Năm 2019, từng đơn vị đều xây dựng các chương trình, kế hoạch, xác định mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể, từ đó tổ chức thực hiện đạt vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, góp phần cùng tỉnh hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Đa số các cơ quan trong khối thi đua được cấp trên tặng cờ thi đua là đơn vị xuất sắc hoặc xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, tổ chức Đảng, đoàn thể xếp loại hoàn thành tốt hoặc xuất sắc.   

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam, Trưởng Khối thi đua số 2 ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động của Khối trong năm 2019. Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý, năm 2020 là năm tổ chức đại hội thi đua các cấp, là năm có ý nghĩa quan trọng, do vậy, từng cơ quan, đơn vị trong Khối phải tiếp tục phát động phong trào thi đua theo chương trình, kế hoạch thường xuyên, đặc biệt là các chương trình phát động của Tỉnh ủy.

Khối phải làm sao góp phần với tỉnh tạo sự đồng thuận của người dân trong việc tổ chức thực hiện các chủ trương lớn, nhất là các công trình, dự án trọng điểm, tạo điều kiện để tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Tỉnh ủy năm 2020.

Dịp này, Khối đã phát động phong trào thi đua theo chủ đề “Bứt phá về đích” năm 2020.

                                                        Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN