Chi bộ Công ty cổ phần Sản xuất - Thương mại Phương Đông: Đại hội đảng viên lần thứ I, nhiệm kỳ 2018 - 2020

12/04/2018 - 18:21

BDK.VN - Chiều 12-4-2018, Chi bộ Công ty cổ phần Sản xuất - Thương mại Phương Đông (Khu công nghiệp Giao Long) tổ chức Đại hội đảng viên lần thứ I, nhiệm kỳ 2018 - 2020.

Lãnh đạo Ban quản lý các khu công nghiệp và công ty chúc mừng Chi ủy nhiệm kỳ 2018 - 2020. Ảnh: Trần Quốc

Lãnh đạo Ban quản lý các Khu công nghiệp và công ty chúc mừng Chi ủy nhiệm kỳ 2018 - 2020. Ảnh: Trần Quốc

Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Quản lý các Khu công nghiệp Đoàn Viết Hồng, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Sản xuất - Thương mại Phương Đông Đỗ Danh Hoàng đến dự.

Chi bộ Công ty cổ phần Sản xuất - Thương mại Phương Đông được thành lập vào giữa năm 2016, từ 4 đảng viên hiện đã nâng lên tổng số 12 đảng viên, trong đó có 5 đảng viên dự bị. Có những đảng viên giữ chức vụ chủ chốt tại doanh nghiệp. Chi bộ đã duy trì đều đặn họp lệ kỳ hàng tháng trong giờ làm việc, có lồng ghép kể câu chuyện về tấm gương Bác Hồ. Nhiệm kỳ 2016 - 2018, chi bộ không có đảng viên vi phạm quy chế, nội quy của doanh nghiệp, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban giám đốc công ty đánh giá cao.

Đại hội đã bầu Chi ủy nhiệm kỳ 2018 - 2020, gồm: 2 đồng chí, đồng chí Mai Hồng Thúy được tín nhiệm bầu giữ nhiệm vụ Bí thư.

Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Quản lý các Khu công nghiệp Đoàn Viết Hồng ghi nhận sự ủng hộ của Ban Giám đốc Công ty cổ phần Sản xuất - Thương mại Phương Đông thông qua việc tạo điều kiện cho công nhân lao động là đảng viên tổ chức các cuộc họp trong giờ làm việc cũng như cơ sở vật chất để chi bộ tổ chức các hoạt động. Ông Đoàn Viết Hồng đề nghị, các đảng viên không ngừng nỗ lực, phấn đấu, phải là người “tử tế” tại công ty, thực hiện nhiệm vụ của người lao động tại doanh nghiệp với kết quả cao nhất. Từng đảng viên phải hiểu vai trò, vị trí của người đảng viên, hỗ trợ, động viên để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN