Công an tỉnh tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền năm 2018

02/11/2018 - 20:03

Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: Quang Duy

Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: Quang Duy

Trong hai ngày 1 và 2-11-2018, Giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền năm 2018.

Có 200 học viên, gồm: lãnh đạo Công an tỉnh, báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh của Công an tỉnh chưa qua tập huấn nghiệp vụ báo cáo viên, các báo cáo viên Đảng ủy Công an tỉnh, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương và cán bộ tuyên truyền bán chuyên trách các đơn vị địa phương và cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ liên quan đến công tác tuyên truyền tham gia.

Trong hai ngày tập huấn, các học viên được các báo cáo viên đến từ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh, Trường Chính trị Bến Tre và Công an tỉnh Lâm Đồng truyền đạt các kiến thức về kỹ năng viết tin, bài và công tác truyền thông cơ sở trong tình hình hiện nay, kỹ năng tuyên truyền miệng và các kinh nhgiệm thực tế về tổ chức mạng lưới và hoạt động phản tuyên truyền trên mạng xã hội.

Qua các các nội dung tập huấn, giúp các học viên nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và những nội dung về phòng chống tội phạm, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cho cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân.

Quang Duy

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN