Cung cấp thông tin người đi nghĩa vụ quân sự mất tích

02/03/2018 - 09:33

Cử tri Nguyễn Văn Tụy ở ấp An Quới 2, xã Phước Hiệp, huyện Mỏ Cày Nam kiến nghị trường hợp ông Nguyễn Văn Trường, sinh năm 1963, đăng ký thường trú ấp Phước Hảo, xã Bình Khánh Đông, huyện Mỏ Cày Nam đi nghĩa vụ vào đầu năm 1984 ở đơn vị C14-E1-F8-MT979 - Campuchia đến nay chưa thấy về mà không có tin tức, cũng chưa được xem xét, giải quyết chế độ theo quy định.

UBND tỉnh trả lời: Trường hợp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh có văn bản đề nghị Ban Chỉ huy Sư đoàn BB8 (đơn vị tiếp nhận ông Trường đi nghĩa vụ) hỗ trợ cung cấp thông tin liên quan đến ông Trường. Tuy nhiên, qua rà soát hồ sơ, Sư đoàn BB8 không còn lưu danh sách quân nhân nhập ngũ vào những năm 1980 và cũng không tìm thấy tên quân nhân Nguyễn Văn Trường trong danh sách liệt sĩ của Sư đoàn BB8 đang quản lý.

Hiện nay, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đang tiếp tục liên hệ với các cơ quan có liên quan để nắm thông tin. Vì vậy, khi có thông tin về quân nhân Nguyễn Văn Trường, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh sẽ thông báo cho địa phương và gia đình được biết.

BBT

BBT

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN