Đảng ủy Khối Doanh nghiệp triển khai quán triệt các chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư

26/04/2019 - 14:04

Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh Q.Hùng

Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh Q.Hùng

Ngày 26-4-2019, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt học tập, quán triệt các chỉ thị và kết luận của Bộ Chính trị và Ban Bí thư.

Tại hội nghị, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối, Ban Chấp hành Đoàn Khối, Ban Thường vụ Công đoàn các Khu công nghiệp, Ủy viên Ban Thường vụ các đảng ủy cơ sở; Bí thư, Phó bí thư các chi bộ, đảng bộ cơ sở; Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị, Ban giám đốc các doanh nghiệp; trưởng, phó các đơn vị trực thuộc Ngân hàng nhà nước và Ban Quản lý Các khu công nghiệp; đại diện Đảng ủy Công ty thuốc lá, Đảng ủy Chi nhánh Ngân hàng Phát triển khu vực sông Tiền và Chi ủy Công ty Lượng thực đã được quán triệt 5 chỉ thị và 2 kết luận của Bộ Chính trị và Ban Bí thư.

Cụ thể: Chỉ thị số 30, ngày 22-1-2019 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Chỉ thị số 32, ngày 18-2-2019 của Bộ Chính trị về tăng cường và nâng cao hiệu quả quan hệ đối ngoại Đảng trong tình hình mới. Kết luận số 44, ngày 22-1-2019 của Ban Bí thư về việc tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 09 của Ban Bí thư khóa XI về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới. Kết luận số 45, ngày 1-2-2019 của Ban Bí thư về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 18 của Ban Bí thư khóa XI về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông.

Phát biểu kết thúc hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Văn Huỳnh yêu cầu, các đại biểu tham dự hội nghị quán triệt sâu sắc, đầy đủ các nội dung trong chỉ thị, kết luận, làm cơ sở để triển khai quán triệt và tuyên truyền ở cơ sở. Thời gian triển khai quán triệt các chỉ thị, kết luận này ở cơ sở được tổ chức và tổng hợp báo cáo về Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối trong tháng 5-2019.

Quốc Hùng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN