Gần 97% cán bộ, đảng viên cấp huyện, thành phố quán triệt Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII)

16/08/2018 - 19:52

Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, việc triển khai quán triệt Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII) được các cấp ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ từ khâu xây dựng kế hoạch triển khai, xây dựng chương trình hành động đến tổ chức quán triệt và kiểm tra, giám sát việc thực hiện. Một số địa phương có đổi mới cách làm, nâng cao chất lượng, hiệu quả việc học tập, quán triệt Nghị quyết của Đảng.

Đối với cấp cơ sở, các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy xây dựng kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt cho cán bộ, đảng viên và hoàn thành trong đầu tháng 8-2018. Hầu hết cán bộ, đảng viên học tập nghiêm túc, tỷ lệ khá cao: đối với các huyện, thành phố đạt 96,64%; đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy đạt 94,34%.

Tuy nhiên, việc triển khai, học tập nghị quyết cho cán bộ, đảng viên ở một số đơn vị còn chậm so với kế hoạch. Còn một bộ phận cán bộ, đảng viên tinh thần, thái độ học tập chưa nghiêm túc, còn biểu hiện lơ là.

Sắp tới, các cấp ủy tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo triển khai học tập đến đoàn viên, hội viên và tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân. Tăng cường kiểm tra, giám sát việc tổ chức triển khai. MTTQ tỉnh và đoàn thể các cấp chắt lọc những nội dung trọng tâm của nghị quyết và liên hệ với tình hình thực tế của địa phương để tuyên truyền sâu rộng cho đoàn viên, hội viên và trong nhân dân bằng các hình thức phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đơn vị.

Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN