Giao ban công tác tuyên giáo quý I-2019

18/04/2019 - 21:43

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Văn Chương phát biểu tại hội nghị.

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Văn Chương phát biểu tại hội nghị.

Ngày 18-4-2019, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác tuyên giáo quý 1-2019. Tham dự hội nghị có các đồng chí trưởng ban tuyên giáo các huyện ủy, thành ủy; trưởng ban tuyên huấn MTTQ và các đoàn thể tỉnh; trưởng ban tuyên huấn các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Các đại biểu tập trung thảo luận và đánh giá, trong quý I-2019, ban tuyên giáo các cấp và các cơ quan trong khối tuyên giáo thực hiện khá tốt việc tham mưu triển khai tinh thần “tiếp tục tăng tốc - tạo bứt phá” và 9 trọng tâm của Tỉnh ủy năm 2019. Công tác phối hợp chuẩn bị nội dung sơ kết việc thực hiện chủ trương, nghị quyết, tổ chức các cuộc gặp mặt, hội nghị đạt yêu cầu đề ra. Tổ chức các hoạt động kỷ niệm, lễ, Tết theo chủ trương hướng về cơ sở. Tổ chức tốt việc tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, nghị quyết rộng khắp đến người dân, từng bước tháo gỡ “điểm nghẽn” trong tuyên truyền.

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Văn Chương lưu ý các báo cáo viên, tuyên truyền viên cần đổi mới nghệ thuật tuyên truyền sao cho thuyết phục người nghe. Tuyên truyền tập trung những vấn đề người dân đang quan tâm, bức xúc, đang cần chứ không thể nói chung chung như trước đây. Nắm bắt dư luận xã hội phải nhanh, kịp thời và xử lý thông tin cụ thể, chính xác hơn.                                                                         

Tin, ảnh: T. Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích