Gương đảng viên “Đồng khởi mới”

27/01/2019 - 21:05

Ngô Hồ Thanh Vy

Ngô Hồ Thanh Vy

Theo anh Lê Văn Linh - cán bộ Ban Tổ chức - Kiểm tra Tỉnh Đoàn, trong 2  năm 2017 và 2018, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã giới thiệu và kết nạp được 330 đảng viên thuộc lớp đảng viên “Đồng khởi mới”. Đây là lớp đảng viên được lựa chọn, tôi luyện qua các phong trào thi đua ở cơ sở, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, lập trường chính trị, tư tưởng vững vàng… Điển hình trong số đó có Ngô Hồ Thanh Vy - Phó trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học của Tỉnh Đoàn.

Sinh năm 1991, ở xã Tam Phước, huyện Châu Thành, năm 2013, sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Hồng Bàng với chuyên ngành Luật kinh doanh, Ngô Hồ Thanh Vy về công tác tại Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn.

Tháng 3-2014, Vy phụ trách Ban Thanh thiếu nhi trường học, giữa tháng 6-2017, được đề bạt giữ chức Phó trưởng ban sau khi đạt được nhiều thành tích, danh hiệu như “Tôi - Người Thanh niên Đồng khởi mới”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các năm 2015, 2016. Tháng 8-2017, Vy được kết nạp Đảng và là đảng viên đầu tiên của đơn vị thuộc lớp đảng viên “Đồng khởi mới”. “Bản thân thấy rất tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, càng vinh dự hơn là lớp đảng viên “Đồng khởi mới”. Tâm nguyện luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, trách nhiệm với công việc. Luôn đi đầu, nêu gương cho thế hệ đảng viên trẻ thuộc lớp đảng viên “Đồng khởi mới” tại đơn vị” - Ngô Hồ Thanh Vy cho biết.

Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Quốc Cường nhận xét, đồng chí Vy có tính cầu thị, luôn học hỏi và năng động; có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và sắp xếp, làm việc rất khoa học, không ngại khó, ngại khổ; luôn nêu gương, biết đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp, xứng đáng là đảng viên thuộc lớp đảng viên “Đồng khởi mới”.

Sau 1 năm được kết nạp Đảng, Vy thể hiện được bản lĩnh của một cán bộ Đoàn năng động, nhiệt tình và sáng tạo, được chi bộ nhận xét là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cán bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.

Bài, ảnh: Thành Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN