Hội thi “Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi” năm 2018

15/08/2018 - 21:39

BDK.VN - Ngày 15-8-2018, Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức Hội thi “Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi” năm 2018. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng (16-10-1948 - 16-10-2018).

Trao giải cho các thí sinh. Ảnh: Hoàng Chương

Trao giải cho các thí sinh. Ảnh: Hoàng Chương

Hội thi thu hút 31 thí sinh đến từ 30 chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Công an tỉnh tham dự. Kết quả, qua 2 vòng thi trắc nghiệm và hỏi đáp (xử lý tình huống), Ban giám khảo và Ban tổ chức đã chọn trao 1 giải nhất cho thí sinh Đỗ Quốc Huy - Chi bộ Thanh tra Công an tỉnh, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh. Ban tổ chức đã chọn 1 thí sinh có điểm số cao nhất tham dự hội thi do Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội thi, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng đối với công tác xây dựng Đảng. Những năm qua, cấp ủy các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Công an tỉnh đã làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các mặt công tác, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng và đảng viên, cũng như xây dựng lực lượng công an các cấp trong tỉnh trong sạch, vững mạnh, đủ sức đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Hội thi “Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi” năm 2018 một lần nữa khẳng định sự quan tâm của toàn Đảng bộ đối với công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng; đồng thời, cũng là dịp để các đồng chí làm công tác kiểm tra, giám sát ở các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Công an tỉnh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tìm hiểu thêm những kiến thức mới có liên quan đến công tác này…, để qua đó tham mưu thực hiện đúng quy trình, quy định.

Hoàng Chương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN